SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham gây tò mò khi cầm bức ảnh khỏa thân trên tay

Thứ sáu, 29/01/2016 10:04

Mới đây, Victoria Beckham gây chú ý khi xuất hiện ở London. Đặc biệt, Victoria Beckham còn cầm trên tay một bức hình khá mát mẻ khiến nhiều người tò mò.

“Bà mẹ bốn con” Victoria Beckham thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện ở London vào thứ năm (28/1) vừa qua. Ngoài bộ trang phục bắt mắt thì bức hình nhà thiết kế này cầm trên tay cũng khiến nhiều người tò mò. Quan sát kỹ thì đây là hình ảnh khỏa thân với những đường cong quyến rũ. Được biết đây là một tác phẩm nghệ thuật được nhiều người chú ý tại triển lãm tranh ở London.

Victoria Beckham khiến nhiều người tò mò khi cầm ảnh khỏa thân trên tay

Victoria Beckham là người có phong cách thời trang tinh tế. Bộ trang phục mới đây cũng giúp cô trở nên vô cùng nổi bật. Chiếc váy đa sắc khiến nhiều người có cảm giác nhà thiết kế đang khoác một "rừng hoa" lên người. Trong hình, Victoria Beckham buông xõa tóc trông vô cùng nữ tính. Chiếc dày cao gót cũng giúp nhà thiết kế này tôn lên vóc dáng của mình.

Cận cảnh tác phẩm nghệ thuật mà Victoria Beckham cầm trên tay

Ngoài một gia đình hạnh phúc, sự khéo léo trong cư xử thì vợ chồng Beckham còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền. Năm qua, đế chế thời trang Victoria Beckham mang về cho bà Becks 34 triệu bảng. Khi so về thu nhập thì Victoria Beckham cũng không hề thua kém chồng.

Trang phục đa sắc khiến Victoria Beckham trông dịu dàng và nữ tính hơn

>> Click để xem thêm: Hình ảnh quyến rũ của Victoria Beckham

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới