SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham khiến chị em ghen tị khi đăng ảnh gia đình “cực phẩm” trong tiệc sinh nhật tuổi 45

Thứ năm, 18/04/2019 13:41

Nhiều người không khỏi trầm trồ khi Victoria không chỉ có chồng đẹp, con ngoan mà cả con dâu tương lai cá tính vây quanh chúc mừng nhân dịp cô đón tuổi mới.

Ngày 17/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 45 của Victoria. Nhân dịp bước sang tuổi mới, cô đã nhận được những món quà đặc biệt cũng như vô số lời chúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Bà xã của David Beckham còn vui vẻ chia sẻ bức ảnh sum vầy bên chồng và các con trong ngày sinh nhật.

Trong ảnh có thể thấy cả gia đình Becks ngồi quây quần bên bàn ăn. Ngoài các nhóc tì trong nhà, bữa tối còn có cả sự hiện diện của Hana Cross, bạn gái Brooklyn – con dâu tương lai của vợ chồng Victoria.

Nhiều người không khỏi trầm trồ khi Victoria không chỉ có chồng đẹp, con ngoan mà cả con dâu tương lai cá tính vây quanh chúc mừng nhân dịp cô đón tuổi mới.

Cùng bức hình siêu ấm áp, Vic còn có những dòng tâm sự: “Ngày đẹp nhất trong cuộc đời cùng những người mà tôi yêu mến trên thế giới này. Yêu mọi người rất rất nhiều. Những nụ hôn từ 1 người mẹ, người vợ nhận được vô vàn tình yêu thương”.

Được biết, David Beckham và 4 nhóc tì đã dành cho Victoria những lời chúc ngọt ngào nhất. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới đăng hình chụp của vợ cùng lời nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ Vic. Chúc em 1 ngày tuyệt vời nhất vì em xứng đáng có được sự yêu chiều từ các con và dĩ nhiên cả anh nữa”. Riêng công chúa Harper lại tặng mẹ 1 con búp bê và tấm thiệp có in dấu tay của mình.

David Beckham đăng ảnh Victoria và gửi cô lời chúc ngọt ngào.

Công chúa nhỏ Harper tặng Vic món quà đặc biệt do cô bé tự chuẩn bị.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới