SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham khoe dáng khi cùng con gái Harper ăn tối tại Miami

Thứ ba, 31/01/2023 06:38

Mới đây, Victoria Beckham đã cùng con gái Harper và người mẫu Isabela Grutman tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ ở Miami sau khi dự đám cưới của Marc Anthony với Nadia Ferreira.

Vào ngày 29/1 vừa qua, cựu thành viên Spice Girl, 48 tuổi, đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái Harper và người mẫu Isabela Grutman. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Victoria Beckham khoe vóc dáng sang chảnh của mình trong chiếc áo phông xám kết hợp quần jean đồng màu. Trong khi, Harper 11 tuổi trông thật xinh đẹp trong chiếc váy hoa cùng với áo hoodie trắng.

Victoria Beckham khoe dáng khi cùng con gái Harper và người mẫu Isabela Grutman ăn tối tại Miami

Isbaela cũng không kém cạnh, cô trở nên quyến rũ khi diện chiếc áo in họa tiết đen trắng kết hợp quần âu đen cùng một số đồ trang sức bằng vàng. Cả ba đều cười rạng rỡ trước ống kính trước khi tham dự lễ cưới của ca sĩ Marc Anthony, 54 tuổi và Á hậu Hoàn vũ, Nadia Ferreira, 23 tuổi.

Pal Isabela đã nhiều lần làm người mẫu cho thương hiệu của Victoria và Posh

Vợ mới của Marc Anthony, Nadia Ferreira, tiết lộ Victoria đã thiết kế váy phù dâu trước buổi lễ vào chủ nhật. Á hậu Hoàn vũ 23 tuổi cảm thấy rất vinh dự khi được cựu thành viên Spice Girl thiết kế trang phục trong một cuộc trò chuyện trên Instagram. Mặc dù không có mặt, Victoria cũng chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi mới cưới với chồng David kèm theo chú thích: “Chúc mừng ông bà Muniz!!! Chúng tôi yêu hai bạn rất nhiều và thật vinh dự khi được tham gia vào ngày đặc biệt của bạn và chúc mừng tình yêu của bạn!!”.

Người bạn lâu năm của Mac, David Beckham cũng có mặt để chúc phúc

Nadia, vợ mới của Marc, tiết lộ Victoria đã thiết kế váy phù dâu cho đám cưới xa hoa ở Miami của họ vào chủ nhật vừa qua

Ngoài Victoria, người bạn lâu năm của Marc, David Beckham cũng có mặt để chúc phúc. Tuy nhiên, đám cưới không có sự tham gia của vợ cũ Jennifer Lopez, cũng như cặp song sinh 14 tuổi Emme và Max.

Jennifer Lopez không tham dự đám cưới của chồng cũ

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)