SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham khoe vóc dáng quyến rũ khi nắm tay chồng David sau buổi hẹn hò lãng mạn tại Mayfair

Chủ nhật, 14/01/2024 10:52

Mới đây, cặp vợ chồng nhà Beckham được nhìn thấy tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng Il Gattopardo ở Mayfair vào ngày 12/1 vừa qua.

Tự thưởng cho mình bữa tối kiểu Ý ở trung tâm London, David Beckham và Victoria ngay sau đó bị bắt gặp nắm tay nhau rời khỏi nhà hàng sang trọng. Nhà thiết kế thời trang làm nổi bật bản thân trong bộ trang phục màu đen thanh lịch, che chắn bởi một cặp kính râm hình vuông quá khổ. Trong khi đó, David lảng tránh ống kính khi lựa chọn bộ vest màu đen đồng điệu. Cả hai tỏ ra thoải mái và có tinh thần khá tốt trước khi lên chiếc Rolls Royce màu xanh của mình.

Victoria Beckham khoe vóc dáng quyến rũ khi nắm tay chồng David sau buổi hẹn hò lãng mạn tại Mayfair

Bữa tối lãng mạn diễn ra sau khi Victoria, Emma Bunton và Geri Horner chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Mel C bằng một loạt bài viết ngọt ngào. Trong bài đăng, Victoria đã chia sẻ một bức ảnh chụp cô và Mel C từ những ngày họ còn là ngôi sao nhạc pop, được đăng trên tạp chí Vogue ấn bản năm 1997 cùng dòng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật @melaniecmusic, cùng những nụ hôn”.

Được biết, đầu năm nay, Spice Girls trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên xuất hiện trên bộ tem đặc biệt do Royal Mail phát hành. Những con tem này được tung ra vào đúng ngày 11/1 để kỷ niệm 30 năm thành lập một trong những nhóm nhạc pop thành công nhất thế giới. Ngoài ra, Victoria còn là người thiết kế váy cưới cho Mel C trong ngày trọng đại, chứng tỏ rằng mọi người vẫn rất thân thiết, xóa tan tin đồn bất hòa trước đó.

Cũng bận rộn với sự nghiệp của mình, David Beckham gần đây đã đến Pháp tham dự NBA Paris Game 2024 cùng Leah Williamson. Cả hai đại diện cho những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Anh khi các huyền thoại thể thao từ khắp nơi trên thế giới tới Paris để xem trận đấu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới