SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham bị gãy chân vẫn đi loạng choạng trên đôi giày cao gót và nạng hơn 28 triệu đồng

Thứ bảy, 24/02/2024 10:51

Victoria Beckham từ chối để việc gãy chân làm ảnh hưởng đến phong cách thời trang của cô trong lần thưởng thức bữa tối với bạn bè vào ngày 23/2 vừa qua.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi đã bị chấn thương ở chân vào Ngày lễ tình nhân sau khi bị ngã trong lúc tập thể dục và buộc phải mang ủng y tế và sử dụng nạng để vết thương có thể lành lại sớm hơn. Mặc dù chỉ đi lại được một chân, nhưng Victoria vẫn từ chối từ bỏ đôi giày cao gót yêu quý của mình và đi loạng choạng trên đôi giày Coeur trị giá £890 (hơn 27 triệu đồng) từ Alaïa khi cô rời Dorian Bistro ở Notting Hill.

Victoria Beckham không để việc gãy chân ảnh hưởng đến phong cách khi cô đi loạng choạng trên đôi giày cao gót và nạng hơn 28 triệu đồng

Đây là lần đầu tiên người ta nhìn thấy Victoria kể từ khi chồng David, 48 tuổi, thông báo với người hâm mộ về tai nạn của ngôi sao Spice Girls. Chia sẻ trên trang mạng xã hội, cựu bóng đá tiết lộ: “Rõ ràng tai nạn nhỏ của vợ tôi trong phòng tập thể dục là một sự gián đoạn rõ ràng”, kèm theo khuôn mặt buồn và bức ảnh chụp bàn chân Victoria đang bị bó bột.

Được biết, vào ngày 14/2, bà mẹ bốn con tiết lộ bản thân đã đi sai hướng và chia sẻ những bức ảnh về vết thương đau đớn lên Instagram. Dưới bài đăng, Victoria chú thích: “Chúc mừng Ngày lễ tình nhân cho tôi... bị ngã trong phòng tập!!!”.

David Beckham còn trêu chọc vợ: “Ngón chân của em to bao nhiêu? Wow tôi chưa bao giờ nhận thấy điều đó trước đây”.

Ngoài việc trêu đùa Victoria, David còn chia sẻ loạt ảnh say đắm với người vợ gần 25 năm của mình nhân dịp kỷ niệm ngày lễ lãng mạn. Hơn nữa, cựu cầu thủ bóng đá mô tả Victoria là một người vợ, người mẹ và người bạn thân tuyệt vời.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới