SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham kinh doanh thời trang bị thua lỗ hơn 100 tỷ đồng

Chủ nhật, 13/03/2016 10:33

Victoria Beckham đã mở cửa hàng thời trang riêng của mình nhưng bị thua lỗ và phải nhờ ông xã viện trợ.

Theo Dailymail đưa tin, Victoria Beckham đã mở cửa hàng thời trang đầu tiên và thua lỗ khoảng 3,8 triệu bảng Anh (khoảng 121 tỷ đồng) trong một năm. Trong khi đó cựu danh thủ Beckham đã hỗ trợ 5,2 triệu bảng Anh (khoảng 165 tỷ đồng) vốn lưu động cho việc kinh doanh của vợ.

Victoria Beckham và ông xã.

Tạo dựng tên tuổi và có chỗ đứng trong làng mốt hiện không phải điều dễ dàng, nhất là trước sức ép cạnh tranh từ những thương hiệu lâu đời. Chính vì vậy, Victoria Beckham đã không ngần ngại đầu tư cho cửa hàng của mình ở vị trí đắc địa trung tâm với chi phí 3 triệu bảng Anh (khoảng 95 tỷ đồng).

Mặc dù theo các báo cáo cho thấy David Beckham và Victoria có thu nhập tăng cao khi cả hai kiếm được nhiều tiền hơn so với trước. Nhưng thực tế, chỉ có David Beckham vẫn mang lại nguồn thu nhập khủng nhờ bán bản quyền hình ảnh.

Dù gặp khó khăn trong kinh doanh nhưng Victoria Beckham vẫn là người phục nữ có thể làm nên nhiều điều bất ngờ. Năm 2011, Victoria được vinh danh là nhà thiết kế thời trang thương hiệu của năm tại Anh. Không chỉ được tạp chí Management Today vinh danh là "Doanh nhân thành công nhất" năm 2014, bà mẹ bốn con còn được trao hai giải thưởng Thời trang Anh (BFA), một đề cử "Nhà thiết kế của năm" năm 2015 và vào Top phụ nữ ảnh hưởng nhất 2015. Trên tờ Telegraph, Victoria Beckham được xưng tụng là "tay ngang" thành công hiếm có của làng mốt.

Click ngay Victoria Beckham gây tò mò khi cầm bức ảnh khỏa thân trên tay

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới