SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham lái Ferrari hơn 7 tỷ đi làm sau khi xe sang Rolls Royce xuất hiện hớ hênh trong phim tài liệu về Beckham

Thứ năm, 18/01/2024 09:57

Victoria Beckham đã tạo ra một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong bộ phim tài liệu của chồng mình khi cô khẳng định bản thân đang sưu tập những chiếc xe sang trọng, trong đó có cả Rolls Royce mà bố cô sở hữu.

Và có vẻ như Victoria Beckham đã thừa hưởng niềm yêu thích xe hơi sang trọng từ bố của mình sau khi người ta thấy rằng, cô đến nơi làm việc bằng một chiếc Ferrari Roma Blu Pozzi, có giá bán lẻ là 227.000 bảng Anh (hơn 7 tỷ đồng) vào ngày 16/1 vừa qua.

Victoria Beckham khoe chiếc xe Ferrari hơn 7 tỷ đồng sau khi lái chúng đi làm

Với tốc độ từ 0 lên 60 dặm/giờ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 199 dặm/giờ, Victoria Beckham trông rất phong cách trong bộ set màu xám cá tính kết hợp áo len màu đỏ cùng kính râm bản to. Cô hoàn thiện bản thân bằng chiếc túi đồng điệu và đôi cao gót màu trắng nổi bật. Victoria trò chuyện với một người đàn ông trong bãi đậu xe trước khi đi nhanh về phía đối diện.

Được biết, năm ngoái, nhà thiết kế thời trang đã tự giễu cợt bản thân khi tìm ra một bức ảnh chụp lại cảnh tạo dáng bên chiếc mô tô sang trọng thời thơ ấu. Cô trông thật đáng yêu bên cạnh em gái Louise Adams. Cả hai ngồi cười thật tươi trên chiếc Rolls Royce, một trong những mẫu xe đắt nhất thập niên 80. Ngoài ra, Victoria còn gây chú ý vào thời điểm này với chiếc áo phông có dòng chữ 'My Dad Had A Rolls Royce' trị giá 110 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) như một phần trong bộ quần áo mang tên cô.

Buổi khoe xe sang của cựu ca sĩ Spice Girls diễn ra khi người ta tiết lộ rằng một người rất có giá trị trong sổ sách của chồng cô, David Beckham đã được trả mức lương 10 triệu bảng Anh (hơn 311 tỷ đồng). Theo The Mirror, một trong nhiều doanh nghiệp thành công của ông, DB Venture, được cho là đã trả cho một người số tiền đáng kinh ngạc này vào năm 2022.

Tuy nhiên, công ty được cho là đã từ chối và cho biết số tiền lớn đó thuộc về huyền thoại Man United. Điều này khiến người đàn ông giàu có có thể trở thành sự lựa chọn giữa David, Jamie Salter và Nick Woodhouse.

Người phát ngôn của David, 48 tuổi, nói với ấn phẩm: “Tôi e rằng chúng tôi sẽ không tiết lộ ai là giám đốc được trả lương cao nhất”. Khoản thanh toán này tăng 384% so với năm trước và cao gấp 5 lần so với mức lương tổng hợp của 23 nhân viên khác của DB Ventures.

Trong khi đó, Victoria được cho là đang chiều chuộng bản thân sau khi thương hiệu thời trang và làm đẹp của cô cuối cùng cũng có lãi. Thương hiệu cùng tên của cô đã lỗ hơn 66 triệu bảng Anh (hơn 2 nghìn tỷ đồng) kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Hiện tại, cựu thành viên Spice Girl cảm thấy rất vui mừng trước sự thay đổi sau khi tài khoản tài chính mới nhất của cô cho thấy số tiền lãi 200.000 bảng Anh (hơn 6 tỷ đồng) vào năm 2022.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới