SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham lại thể hiện độ 'cuồng chồng' khi quay video khoe múi của ông xã

Thứ ba, 24/11/2020 22:04

Victoria Beckham cho thấy khoảnh khắc ông xã đang tập luyện và khoe vóc dáng hoàn hảo ở tuổi U50.

Vào ngày hôm nay (24/11), Victoria đã hé lộ hình ảnh ông xã David Beckham trồng cây chuối trong khi họ tập luyện thể hình tại nhà.

Bà xã Beckham tự hào khoe vóc dáng của chồng trong đoạn video mới đăng lên trang cá nhân

Vốn dĩ là một cầu thủ bóng đá, David cho thấy mình vẫn đam mê luyện tập, còn Victoria rõ ràng là không thể theo kịp nhịp độ của anh. Có lẽ vì vậy mà cô quyết định dành thời gian nghỉ ngơi để quay đoạn video khoe vóc dáng hoàn hảo của chồng.

Đây không phải lần đầu Victoria thể hiện độ "cuồng chồng". Cô vẫn thường hay đăng các khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã lên Instagram và đặc biệt thích khoe tài nấu nướng của chồng.

Victoria khoe khoảnh khắc David Beckham dạy nấu ăn cho con gái

Dù bị nhiều người mỉa mai rằng đáng lẽ dạy nữ công gia chánh phải là do người mẹ làm nhưng Victoria không hề quan tâm

Victoria trước đây đã chia sẻ chi tiết về thói quen buổi sáng của mình: "Tôi dậy khá sớm, khoảng 6 giờ sáng và tập một giờ trong phòng tập thể dục trước khi bọn trẻ thức dậy. Sau đó, tôi cho chúng ăn sáng và David hoặc tôi đưa chúng đến trường. Cuối cùng, tôi sẽ tập luyện trong một giờ nữa trước khi đến chỗ làm".

Dù bận đến mấy Victoria vẫn giữ lịch tập nghiêm ngặt

Cô cho biết bản thân rất tận hưởng khoảng thời gian này bởi đó là lúc hiếm hoi trong ngày cô được ở một mình và không bị bất cứ công việc nào quấy rầy. "Bất cứ lúc nào tôi ở vị trí nội trợ quá lâu là cứ như thể cái máy tính xách tay lại đến gần tôi và nhắc tôi rằng có ai đó đang muốn phê duyệt công việc hay ký hợp đồng nào đó. Tuy nhiên với phòng gym thì khác, ngoài lũ trẻ ra chẳng ai dám vào đây".

Trong khi vợ chồng Beckham bận bịu với công việc thì cậu cả Brooklyn thường xuyên lên báo với những hình ảnh nhạy cảm với vị hôn thê nhà tài phiệt. Tuy cả hai đã xác định đi đến hôn nhân, tuy nhiên những hình ảnh "nóng bỏng mắt" vẫn khiến nhiều người hâm mộ thấy phản cảm và cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của gia đình Beckham.

Trong khi cha mẹ có sự nghiệp rực rỡ thì Brooklyn bị chế giễu là vô công rồi nghề và chỉ biết khoe ân ái cùng vị hôn thê

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới