SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham lên tiếng về chuyện đũng quần bị ướt

Thứ bảy, 14/11/2015 09:59

Victoria Beckham từng bị sự cố ướt đũng quần khi tham dự một buổi tiệc ở London. Mới đây, Victoria Beckham đã lên tiếng giải thích về vụ việc.

Sau buổi tiệc diễn ra tại London, Victoria Beckham bị nhiều người bắt gặp đi khép nép bên chồng. Diện bộ đồ đen bó sát, Victoria Beckham đã khiến mọi người tò mò khi thấy đũng quần bị ướt. Sự cố này của Victoria Beckham dễ khiến cho mọi người 'hiểu lầm.

Sư cố ướt đũng quần đã khiến cho Victoria Beckham bị hiểu lầm

Nói về việc ướt đũng quần và đi xiêu vẹo, Victoria Beckham cho biết cô không phải bị say rượu như mọi người nghĩ. Victoria Beckham nói: "Tôi có nhiều niềm vui trong bữa tiệc đó. Tuy nhiên, tôi không uống nhiều đến nỗi dẫn đến say xỉn".

Victoria Beckham ướt đũng quần là do bị đồ uống đổ vào

Đại diện của gia đình Beckham cũng đã chia sẻ rằng vết ướt trên quần là sự cố do đồ uống đổ vào khi Victoria đang ngồi. Khi dư luận hiểu lầm về sự cố ướt đũng quần và việc say xỉn trong bữa tiệc, Victoria nói: "Những người chỉ trích tôi không có gì sai. Tôi học được rất nhiều kinh nghiệm qua sự cố này. Điều đó khiến cho bản thân của tôi tốt hơn. Tôi không bao giờ mong đợi mọi người dùng lời nói để nịnh hót mình".

Mặc dù bị nhiều người hiểu lầm nhưng Victoria Beckham vẫn thấy vui. Cô không thích người khác nịnh hót mình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)