SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham liên tiếp gặp vận đen, có nguy cơ phải ngồi tù 12 tháng vì cho con gái Harper lái mô tô nước?

Thứ hai, 15/08/2022 10:47

Truyền thông đưa tin, bà xã David có nguy cơ phải ngồi tù vì cho phép con gái Harper lái mô tô nước. Cùng với đó, những món đồ hàng hiệu của thương hiệu do Victoria Beckham sáng lập hiện đang giảm tới 70% ngay sau khi công ty của cô có khoản nợ 53,9 triệu bảng Anh (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng).

Không chỉ gặp vấn đề về khoản nợ công ty, Victoria còn có nguy cơ phải phạt tù 12 tháng, vì vi phạm quy định cho trẻ em dưới 14 tuổi tự ý cầm lái một chiếc môtô phản lực trên nước. Được biết, Vic cùng chồng David cho phép con gái Harper tự lái mô tô nước khi đi nghỉ dưỡng ở ngoài đảo Key Biscayne (bang Florida, Mỹ). Trước đó, Harper cũng bị bắt gặp lái mô tô nước tại một bãi biển tại Pháp. Tuy nhiên, luật pháp nơi này không có quy định chặt chẽ về độ tuổi. Chính vì chưa bao giờ ngăn cấm con gái làm điều gì, hiện tại cả hai đang vướng phải rắc rối không đáng có.

Victoria còn có nguy cơ phải phạt tù 12 tháng, vì vi phạm quy định cho con gái Harper dưới 14 tuổi tự ý cầm lái một chiếc mô tô phản lực trên nước

Được biết, luật của Florida quy định, cấm bất kỳ ai dưới 14 tuổi điều khiển mô tô nước, nếu vi phạm thì cha mẹ hoặc người giám hộ sẽ bị phạt tiền hoặc ngồi tù 12 tháng.

Không những thế, truyền thông đưa tin, Victoria Beckham ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng năm 2008, tuy nhiên, sau những lùm xùm về khoảng nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng, cư dân mạng khẳng định rằng thương hiệu đã mất dần vị thế của mình và đang trên đà thua lỗ thảm hại. Họ cho rằng thương hiệu phải đối mặt với một tương lai mờ mịt phía trước.

Dòng quần áo của Victoria Beckham giảm giá tới 70% thấp nhất từ trước tới nay sau khi công ty gánh khoản nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng

Gần đây, có thông tin cho biết rằng, thông thường cửa hàng của Victoria giảm giá các sản phẩm, với mức chiết khấu giảm 30%, bây giờ lên tận con số khổng lồ 70%. Một số sản phẩm của Victoria cũng đang giảm giá mạnh hơn 36 triệu đồng cho một chiếc váy. Trong đó, một chiếc váy midi cao cổ, hở lưng có giá từ 1,845 bảng Anh (hơn 52 triệu đồng) xuống còn 554 bảng (hơn 15 triệu đồng). Ngoài ra, một chiếc áo blouse họa tiết da báo có giá 650 bảng (hơn 18 triệu đồng) đang rao bán với giá 228 bảng (hơn 6 triệu đồng).

Các sản phẩm của Victoria Beckham dần giảm mạnh với giá thấp nhất từ trước đến nay

Theo người phát ngôn đại diện cho Victoria chia sẻ với truyền thông: "Tổng doanh thu của tập đoàn Victoria Beckham Holdings giảm 6% xuống 36,1 triệu bảng Anh (khoảng 37 triệu USD) do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu". Con số này từng là 38,3 triệu bảng Anh (khoảng 39,3 triệu USD) trong năm 2019.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới