SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham lộ ảnh bí mật chưa từng thấy ở Paris, chia sẻ điều lãng mạn nhất mà David từng làm

Chủ nhật, 29/10/2023 16:49

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi mới đây đã chia sẻ một bức ảnh chưa từng thấy trong ngày đặc biệt khi David khiến cô bất ngờ với cử chỉ thân mật vào năm 2006.

Phát biểu trong video quảng cáo mới cho nước hoa Suite 302, Victoria giải thích nguồn cảm hứng đằng sau mùi hương đó, mô tả nó đại diện cho “mối tình với Paris” của cô và chồng.

Victoria Beckham lộ ảnh bí mật chưa từng thấy ở Paris, chia sẻ điều lãng mạn nhất mà David từng làm

Theo như lời kể của cựu Spice Girl, David Beckham đã dàn dựng mọi chuyện và đưa cô từ London đến Paris để tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn kéo dài 24 giờ. Victoria gọi trải nghiệm này giống như "chuyện James Bond điên rồ" trên máy bay.

Được biết, nữ ngôi sao khi ấy đã mặc chiếc váy hai dây màu trắng lộng lẫy của Roberto Cavalli được David chọn lựa cẩn thận. Nhà thiết kế thời trang tiết lộ thêm cựu bóng đá nảy ra ý tưởng lãng mạn này khi cả hai còn ở Tây Ban Nha. “Khi chúng tôi sống ở Tây Ban Nha, chúng tôi đưa bọn trẻ đến trường vào một buổi sáng. Lúc đó, tôi mặc bộ đồ thể thao và David cũng vậy. Sau đó, anh ấy nói với tôi rằng anh đã lên kế hoạch cho một ngày của họ và chở tôi đến sân bay.”

Khi đi được nửa chặng đường, David vội vào phòng tắm và bước ra với bộ tuxedo bảnh bao. Victoria tỏ ra bất ngờ, đi theo sự dẫn dắt của anh, bước vào phòng tắm trên máy bay và thấy một chiếc váy trắng tuyệt đẹp đang chờ cô. Xuống máy bay, cả hai được chào đón bằng một chiếc ô tô do tài xế lái, gợi nhớ đến chiếc xe đã chở họ đến đám cưới nhiều năm trước tại Lâu đài Luttrellstown ở Ireland.

“Cùng một chiếc xe, cùng một tài xế, chúng tôi lái xe về ngôi nhà mà cả hai từng có ở Bắc Luân Đôn. Chúng tôi đi vào nhà nguyện và anh ấy đã phủ sẵn hoa khắp nhà, bố mẹ tôi ở đó, bố mẹ anh ấy cũng ở đó và các chị gái và anh trai tôi cũng ở đó. Chúng tôi đã nối lại lời thề trong đám cưới và tôi thực sự không biết. Đó là điều lãng mạn nhất mà anh ấy từng làm”, Victoria hồi tưởng lại.

24 năm kể từ khi cặp đôi kết hôn, tình yêu của họ vẫn luôn bền chặt. Gần đây, cả hai còn thể hiện tình cảm mặn nồng khi cùng nhau thưởng thức bữa tối cùng con trai Brooklyn và Nicola tại một nhà hàng sang trọng ở Miami.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới