SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tham gia chụp ảnh cùng 40 ngôi sao nổi tiếng, toàn 'tên tuổi máu mặt' cho trang bìa Vogue huyền thoại

Thứ sáu, 09/02/2024 10:05

Edward Enninful đã tập hợp 40 “người phụ nữ huyền thoại” cho trang bìa tạp chí Vogue Anh, trong đó có nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham.

Edward Enninful, 51 tuổi, biên tập viên nam và người da đen đầu tiên của ấn phẩm, đã tuyên bố vào tháng 6 rằng ông sẽ từ chức để đảm nhận vai trò toàn cầu mới tại nhà xuất bản Conde Nast.

Edward Enninful chụp ảnh cùng Naomi Campbell

Anh đảm bảo rằng trang bìa cuối cùng của mình sẽ rất đáng nhớ khi tập hợp một số tên tuổi “máu mặt” trong làng giải trí cho buổi chụp hình chia tay đầy hoành tráng. Đây được cho là buổi chụp hình có quy mô lớn với 40 ngôi sao quyền lực, nhưng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel chỉ mất 15 phút để chụp cả nhóm.

Tiết lộ cách anh chọn các biểu tượng, Edward chia sẻ: “Khi nói đến số cuối cùng của tôi, tôi biết trang bìa sẽ dành riêng cho phụ nữ. Tất cả chúng tôi trong nhóm đều thấy rõ rằng không một phụ nữ nào có thể hoặc nên gói gọn những năm vừa qua cho tạp chí. Điều chúng tôi cần là một nhóm, dựa vào sức mạnh của tập thể để hiện thực hóa điều mà tôi hy vọng là một giai đoạn táo bạo, đột phá và tiến hóa trong lịch sử của Vogue.”

40 ngôi sao nổi tiếng đã được thông báo trước ba tháng để tham dự. Sau khi gửi yêu cầu tới họ, Edward thú nhận rằng anh đã nín thở hy vọng họ sẽ đồng ý trước khi những người nổi tiếng bay từ London, Paris, Milan, Los Angeles và xa hơn nữa để đến vào tháng 12 (với chi phí riêng của họ) cho sự kiện. Buổi chụp diễn ra ở New York. Người duy nhất không thể thực hiện cảnh quay là Nicole Kidman. Nữ diễn viên đang bận rộn để hoàn thành một bộ phim.

Edward Enninful sẽ được thay thế bởi Chioma Nnadi người London làm biên tập viên của tạp chí Vogue Anh. Edward cũng hy vọng một ngày nào đó sẽ thay thế Anna Wintour, nhưng Tổng biên tập tạp chí Vogue quyết tâm giữ nguyên và sẽ đánh bật mọi đối thủ. Edward sẽ đảm nhận vị trí cố vấn toàn cầu tại Vogue, với quyền tự do đảm nhận các dự án sáng tạo rộng lớn hơn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới