SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham thoải mái khoe vòng một trên phố, Cruz cùng bạn gái mới ăn tối cùng gia đình sau show diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris

Chủ nhật, 29/09/2024 15:27

Victoria Beckham trông sành điệu, lộ vòng một khi đi ăn tối cùng gia đình vào ngày 28/9 vừa qua, chỉ 24 giờ sau buổi trình diễn thành công của cô tại Tuần lễ thời trang Paris.

Sau một show diễn thành công tại Tuần lễ Thời trang Paris, Victoria Beckham đã tận hưởng một bữa tối ấm cúng cùng gia đình. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế 50 tuổi thu hút mọi ánh nhìn với bộ suit trắng thanh lịch, khoe khéo vòng một đầy gợi cảm. Kính râm cỡ lớn và những món trang sức bằng vàng càng tôn thêm nét sang trọng cho bà mẹ bốn con.

Victoria Beckham thoải mái khoe vòng một trên phố, Cruz cùng bạn gái mới Jackie Apostel ăn tối với gia đình sau show diễn thành công tại Tuần lễ Thời trang Paris

Bên cạnh Victoria, người chồng điển trai David Beckham, 49 tuổi, sánh bước bên con gái út Harper, 13 tuổi, trong bộ đồ đen lịch lãm. Cô bé Harper diện áo crop top màu xanh và quần jean rộng thùng thình, toát lên vẻ năng động và cá tính.

Bữa tiệc sang trọng này không thể thiếu Cruz và bạn gái mới của anh, Jackie Apostel. Trong khi Cruz chọn một chiếc áo sơ mi lụa quá khổ sành điệu, kết hợp quần âu và đôi giày thể thao năng động thì Jackie Apostel lại khoe đôi chân thon dài, gây ấn tượng với chiếc quần da lộn bó sát và áo bralette. Mặc dù thêm thành viên mới cho chuyến đi nhưng Romeo, Brooklyn và vợ Nicola Peltz không tham gia, khiến nhiều người nuối tiếc.

Sớm hơn trong ngày, Victoria Beckham xuất hiện khá kín đáo với chiếc áo khoác đen cùng kính râm bản to khi cô ra ngoài với Romeo và đôi uyên ương Cruz và Jackie. Mặc dù nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt sau buổi trình diễn thời trang quy tụ nhiều ngôi sao, Victoria vẫn không nở một nụ cười khi rời khỏi khách sạn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vóc dáng sành điệu với bộ trang phục toàn màu đen sang trọng kết hợp mái tóc màu nâu, uốn xoăn nhẹ nhàng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới