SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tiết lộ bản thân từng bị bắt nạt ở trường và gặp khó khăn trong việc kết bạn, khen con gái Harper mạnh mẽ

Thứ hai, 13/11/2023 14:55

Vợ của David Beckham - NTK Victoria đã cởi mở chia sẻ về quá khứ bị bắt nạt trong một video mới.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, đã tiết lộ về thời thơ ấu của mình trong một cuộc phỏng vấn. Chia sẻ trong bài phỏng vấn cũng như những bức ảnh chụp nhanh cùng Harper, Victoria dành thời gian khen ngợi con gái là người chu đáo và mạnh mẽ khi bộc bạch về những trải nghiệm của bản thân cùng chú thích: "HÃY LÀ NGƯỜI TỐT NHẤT TRONG LỚP!".

Victoria Beckham tiết lộ bản thân từng bị bắt nạt ở trường và gặp khó khăn trong việc kết bạn

"Tôi rất tự hào khi được nuôi dạy một cô con gái mạnh mẽ và biết quan tâm! Khi lớn lên, tôi thường xuyên bị bắt nạt ở trường và tôi thường nói với Harper tầm quan trọng của việc phải tử tế và lên tiếng nếu có ai từng bị bắt nạt”, Victoria tâm sự, đồng thời gắn thẻ con gái Harper cùng nụ hôn đầy tự hào.

Cũng trong đoạn clip ngắn trích từ cuộc phỏng vấn, Victoria tiết lộ bản thân cô là một thiếu niên vụng về, không có nhiều bạn bè và kể cho con nghe về việc mình từng bị bắt nạt trong quá khứ.

"Tôi bị bắt nạt rất nhiều. Tôi thường nói chuyện với Harper về điều đó. Tôi nói, con biết đấy, nếu có một bé gái một mình ở sân chơi thì bé đó chính là mẹ và điều đó thật đau lòng. Con thấy việc kết bạn rất rất dễ dàng nhưng mẹ chưa bao giờ làm vậy”, ngôi sao chia sẻ thêm.

Ngay sau khi bài đăng được lan truyền, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận dưới bài viết bày tỏ suy nghĩ của riêng mình về phong cách nuôi dạy con cái của vợ chồng Beckham.

"Điều này thật sâu sắc, nó khiến tôi khóc. Thật tuyệt vời khi chứng kiến ​​sự chữa lành này từ một bậc cha mẹ quyết định phá vỡ vòng luẩn quẩn. Hàng triệu cái ôm Victoria dành cho cô gái của bạn,", "Tôi ước gì tất cả các bậc cha mẹ đều dạy con mình điều này", "Đây được coi là một thông điệp tuyệt vời. Lòng tốt chẳng tốn kém gì cả”,...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới