SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tiết lộ thương hiệu thời trang, làm đẹp cuối cùng đã có lãi, Rihanna đến Kim Kardashian lại không được may mắn như vậy

Chủ nhật, 05/11/2023 17:06

NTK Victoria Beckham mới đây xác nhận thương hiệu thời trang và làm đẹp của cô cuối cùng đã có lãi trong năm nay.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi thành lập doanh nghiệp của mình vào năm 2008 và đã vay 30 triệu bảng (hơn 910 tỷ đồng) từ các bộ phận khác của đế chế Beckham trong những năm qua. Hiện tại, thương hiệu đang phát triển và cuối cùng họ cũng kiếm được lợi nhuận sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.

“Đó là một thời gian thú vị. Năm nay chúng tôi đã kiếm được lợi nhuận! Bây giờ tôi đã đặt nền móng cho ngôi nhà, công việc thực sự có thể bắt đầu”, Victoria nói với tạp chí Vogue Pháp.

Victoria Beckham xác nhận thương hiệu thời trang, làm đẹp của cô cuối cùng đã có lãi

Nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thương hiệu Victoria, còn một số doanh nghiệp nổi tiếng khác cũng đã không thành công như mong đợi.

Rihanna đã đạt được thành công lớn với Fenty Beauty và dòng sản phẩm nội y Savage X Fenty, hiện chúng vẫn đang phát triển mạnh. Tuy nhiên, dòng quần áo Fenty của cô đã đóng cửa. Thương hiệu này gây bão trên toàn cầu vào năm 2019 và ngừng sản xuất chỉ hai năm sau đó do đại dịch Covid-19 .

Được biết, dòng sản phẩm này rất đắt - gần 1.000 USD (hơn 24 triệu đồng) cho một chiếc áo khoác denim độn và 810 USD (hơn 19 triệu đồng) cho một chiếc váy sơ mi có dây nịt, vậy nên rất khó thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Kim Kardashian cùng các chị em Kourtney và Khloé đã ra mắt thẻ tín dụng trả trước của riêng họ vào năm 2008, nhắm đến đối tượng thanh thiếu niên và được mệnh danh là The Kardashian Kard.

Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ sau khi những người ủng hộ người tiêu dùng phàn nàn về mức phí cực cao của thẻ. Chị em nhà Kardashian nhanh chóng bị chỉ trích vì nhắm sản phẩm vào giới trẻ.

Blake Lively đã ra mắt Preserve, một tạp chí kỹ thuật số và trang web thương mại điện tử vào năm 2014 nhưng dự án đã đóng cửa ngay sau đó. Trang web giới thiệu một loạt các mặt hàng thủ công độc đáo, tất cả đều do chính Blake lựa chọn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã đóng cửa trang web về phong cách sống chỉ sau một năm và nói với tạp chí Vogue vào thời điểm đó rằng cô không muốn tiếp tục đưa ra thứ gì đó không phải là tốt nhất. Sau khi đóng cửa, Blake cho biết cô sẽ trở lại với một kế hoạch khiến mọi người rung động, nhưng chưa bao giờ đưa trang web trở lại.

Nữ ca sĩ Britney Spears dấn thân vào lĩnh vực khách sạn và khai trương nhà hàng của riêng mình ở New York vào năm 2002, nhưng đóng cửa ngay sau đó. Mặc dù hy vọng gây ấn tượng với thực khách bằng thực đơn lấy cảm hứng từ cajun nhưng nó đã nhận được nhiều đánh giá kém và nhiều vi phạm về sức khỏe.

Theo Tạp chí New York, dự án kinh doanh này đã thất bại ngay từ đầu khi thu về 350.000 USD (hơn 8 tỷ đồng) mặc dù chỉ kiếm được 1.900 USD (hơn 46 triệu đồng) trong thời gian khai trương lớn.

Eva Longoria tiếp bước Britney Spears vào năm 2013 bằng cách khai trương nhà hàng bít tết của riêng mình, nhưng cũng phải chịu số phận tương tự.

Jennifer Lopez đã mở một nhà hàng Latin tên là Madre's, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là mẹ, ở Pasadena, California vào năm 2002. Thực đơn tôn vinh di sản Puerto Rico của cô và tập trung vào các món ăn Latinh mà nữ ca sĩ yêu thích khi lớn lên.

Mặc dù khai trương hoành tráng, nhà hàng vẫn nhận được những đánh giá mờ nhạt, trong đó một nhà phê bình mô tả một số món chính gần như không thể ăn được. Có thế nói, bước đột phá của Jennifer Lopez trong thế giới nhà hàng không kéo dài khi Madre's đóng cửa vào năm 2008.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới