SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tỏ rõ thái độ ghét bỏ dâu trưởng, Brooklyn cảm thấy khó xử

Chủ nhật, 04/09/2022 21:28

Sau đám cưới thế kỷ, có thông tin, vợ chồng Brooklyn chưa gặp lại Beckham và Victoria.

Victoria Beckham chia sẻ trên Instagram hôm thứ Sáu (2/9) bức ảnh chụp Brooklyn Beckham trên Vogue Hong Kong, kèm theo chú thích "Thật tự hào!", thêm biểu tượng trái tim màu hồng, không quên gắn thẻ con trai cả và tạp chí. Sau đó, nhà thiết kế thời trang 48 tuổi đăng bức ảnh Brooklyn quỳ trên bãi cỏ và khen: "Trông đẹp lắm". Trên trang cá nhân, David Beckham cũng có động thái tương tự.

Nhưng thật khó ngờ, Victoria hoàn toàn phớt lờ sự có mặt của con dâu mặc dù Brooklyn tham gia cuộc phỏng vấn và chụp ảnh chung với vợ Nicola Peltz trên Vogue Hong Kong. Theo Daily Mail, Victoria nhấn "Thích" bức ảnh chụp riêng của cậu cả nhà Beckham, nhưng không làm điều tương tự với bức ảnh trang bìa có cả Brooklyn và Nicola. Với những bức ảnh mà Nicola đăng trên trang cá nhân, bà mẹ 4 con cũng không tương tác gì.

Victoria Beckham khen ngợi con trai trên Instagram.

Có thể thấy tin đồn bất hòa giữa Victoria và dâu trưởng không phải vô căn cứ dù chỉ là những hành động nhỏ. Có thông tin, ông bà Beckham còn từ chối chi trả chi phí làm thẻ xanh (hộ chiếu Mỹ) cho Brooklyn. Tại Tuần lễ Thời trang Paris, Victoria cũng không mời con trai và con dâu tham dự show diễn.

Trong khi đó, anh chàng Brooklyn cảm thấy khó xử khi bị cuốn vào cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu. Nguồn tin tiết lộ: "Brooklyn cảm thấy thực sự tồi tệ. Victoria nghĩ rằng con dâu mình là đứa trẻ khá bướng bỉnh. Anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm giải quyết điều này".

Nicola Peltz cũng chụp ảnh chung với chồng nhưng không được mẹ chồng nhắc đến.

Khi biết Victoria ra mắt bộ sưu tập thời trang tại Paris Fashion Week thông qua một bài báo, Brooklyn và Nicola được cho là không thấy buồn phiền hay tức giận. Nguồn tin cho biết: "Victoria trở nên thiếu sáng suốt và thường xuyên lo lắng. Cô ấy sợ căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới quan hệ tốt đẹp với con trai, và cả con dâu".

Nicola và Brooklyn không thấy buồn phiền vì thái độ của mẹ Victoria.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới