SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tự hào về chồng David khi chia sẻ loạt ảnh cùng dàn sao nổi tiếng trong trận ra mắt Inter Miami của Messi

Chủ nhật, 23/07/2023 10:48

Victoria Beckham đã dành tình cảm cho chồng David trên Instagram ngày 22/7 vừa qua khi đội Inter Miami của anh đã giành chiến thắng trong trận ra mắt của Lionel Messi trước Cruz Azul.

Mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với chồng David cùng hai đứa con út Cruz và Harper trong trận đấu đầy căng thẳng tại Sân vận động DRV PNK ở Florida. Thông qua bức ảnh được đăng tải, nhà thiết kế thời trang trông sành điệu trong chiếc váy cắt xẻ màu đen bó sát, hở phần lưng gợi cảm. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi hoa tai hình giọt nước xinh xắn và một chiếc đồng hồ vàng. Victoria nhẹ nhàng ôm lấy cổ chồng trước sự vui mừng của gia đình khi Messi ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter Miami trước Cruz Azul trong trận đấu Leagues Cup vào tối ngày 21/7.

Victoria Beckham tự hào về chồng David khi chia sẻ loạt ảnh cùng dàn sao nổi tiếng trong trận ra mắt Inter Miami của Messi

Dưới bức ảnh, Victoria bày tỏ cảm xúc: “Tôi không thể diễn tả được tôi tự hào như thế nào về chồng @davidbeckham. Chà ! Thật là một đêm tuyệt vời ở Miami!! @cruzbeckham #harperseven” .

Hơn thế nữa, cặp đôi quyền lực cùng con gái Harper cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh khi có dịp hội tụ với bạn thân Kim Kardashian và con trai Saint West của cô. Lúc này, Kim trông thật phong cách với chiếc áo crop top kết hợp quần quần jean denim rách. Người sáng lập SKIMS đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình với một chiếc túi Chanel thu nhỏ màu hồng bắt mắt.

Ngoài ra, David và Victoria cũng chụp ảnh với Serena Williams đang mang thai, người đã mặc một chiếc áo phông cắt ngắn và quần legging, tại trận đấu đầy sao. Không kém gì dàn sao khác, LeBron James không thể kìm được nụ cười của mình khi vòng tay ôm lấy David trong khi tạo dáng chụp ảnh. Cầu thủ bóng rổ trông thật ngầu trong chiếc áo phông Nike màu trắng mà anh ấy kết hợp với một chiếc mũ xô.

Sau trận đấu, mọi người đều thấy cả hai chụp ảnh với Messi sau khi cả đội giành chiến thắng trong trận đấu cân não. Còn con trai cả Brooklyn vắng mặt tại sự kiện trọng đại vì đang tắm nắng ở St Tropez , Pháp cùng vợ Nicola.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới