SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tự tay thiết kế riêng chiếc váy cho con gái Harper, nhìn mức giá ai cũng sốc

Thứ năm, 11/01/2024 10:27

Victoria Beckham đã tiết lộ chiếc váy mà Harper mặc tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris là do cô thiết kế, đồng thời nhận được phản hồi tích cực.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, đã đăng tải bức ảnh Harper đang mỉm cười trong bộ váy sang trọng nhằm khoe tác phẩm thủ công của mình. Nhìn thoáng qua, trông cô bé ra dáng thiếu nữ trưởng thành, chẳng khác nào phiên bản thu nhỏ của Victoria.

Có thể thấy, Harper đang tiếp bước người mẹ sành điệu của mình khi khoác lên người chiếc váy cami màu trắng, đi cùng đôi giày mule độn màu be và chiếc túi ly hợp dạng dây xích do mẹ cô thiết kế.

Harper sành điệu trong chiếc váy do mẹ Victoria thiết kế

Được biết, chiếc váy này được làm dành riêng cho Harper mặc tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 9. Victoria cũng tiết lộ mức giá trên trên trang web của mình rơi vào khoảng £790 (hơn 24 triệu đồng).

Thiết kế này ngay lập tức nhận về phản ứng tích cực từ cư dân mạng. “Harper trông rất ngọt ngào và xinh đẹp", “Victoria là người thương con gái nhất, thiết kế chiếc váy nào cũng đẹp”, “nhìn chiếc váy rất thanh lịch, không khiến cô bé trông già hơn tuổi”,...

Đây không phải là lần đầu tiên Harper mặc trang phục do mẹ cô thiết kế. Trước đó, cô bé từng khoe chiếc váy của thương hiệu này trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 12 của mình. Trong bữa tiệc, Harper tỏa sáng với chiếc váy hai dây màu tím cá tính kết hợp túi xách nhỏ sa-tanh Re-edition 2000 trị giá 2.100 bảng Anh (hơn 65 triệu đồng) của Prada và một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền cung hoàng đạo của Astrid & Miyu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới