SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham tung tăng khiêu vũ cùng con dâu Nicola Peltz trong kỳ nghỉ ở Bahamas

Thứ bảy, 23/12/2023 10:16

Mới đây, cựu thành viên Spice Girl đã chia sẻ lên Instagram của mình khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong chuyến du lịch ở Bahamas vào ngày 21/12 vừa qua.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi đang cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn bên cạnh gia đình, trong đó vợ chồng Brooklyn và Nicola cũng đều có mặt. Không còn mối thù mẹ chồng nàng dâu dai dẳng trước đó, giờ đây, Victoria và Nicola khiến dân tình vô cùng thích thú khi ngày càng trở nên thân thiết. Cả hai cùng nhau nhảy múa trên bãi biển vào lúc hoàng hôn một cách điêu luyện, thậm chí Victoria còn nắm tay con dâu tinh nghịch ở gần cuối đoạn video trước thềm giáng sinh và năm mới đang cận kề.

Dưới bài đăng, nhà thiết kế thời trang chú thích: "Yêu con @nicolaannepelrzbeckham. Chúng tôi chưa uống nhiều chút nào!". Đáp lại sự hào hứng của mẹ chồng, nữ diễn viên 28 tuổi chia sẻ lại đoạn clip và viết: "Yêu mẹ !!".

Cũng trong đoạn clip, David Beckham được nhìn thấy vui đùa thoải thích cùng các con. Tuy nhiên, con trai Romeo, 21 tuổi lại vắng mặt trong chuyến đi này.

“Thật vui ở Bahamas!! Mọi người nhớ con rất nhiều @romeobeckham. Ngoài ra, tôi cũng yêu các bạn rất nhiều @davidbeckham @brooklynpeltzbeckham @cruzbeckham @nicolaannepeltzbeckham #harperseven", nhà thiết kế thời trang chia sẻ, đồng thời cô cũng cho biết ngoài nhảy múa trên biển, đại gia đình còn tận hưởng chuyến đi vui vẻ ở trên thuyền, nấu ăn và lặn với ống thở.

Kể từ khi kết hôn, Nicola đã cùng gia đình Beckham đi chơi nhiều hơn trước công chúng. Hồi tháng 3, cô và chồng ủng hộ Victoria trong Tuần lễ thời trang Paris. Victoria đã đăng một bức ảnh của gia đình lên Instagram và cảm ơn họ đã tham gia: "Tôi không thể làm điều đó nếu không có bạn.".

Hơn nữa, nữ diễn viên còn xuất hiện tại lễ ra mắt loạt phim tài liệu Netflix mới của bố David vào tháng 10. Cặp đôi Peltz - Beck sau đó đã cùng bố mẹ anh ăn tối ở Miami cùng tháng đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới