SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham vẫn trung thành với đôi giày cao gót khi chống nạng hơn 27 triệu đồng đến tham dự Tuần lễ thời trang ở Paris

Thứ ba, 27/02/2024 11:48

Victoria Beckham vẫn tiếp tục bước đi với sự hỗ trợ của nạng khi cô đến Paris vào sáng ngày 26/2 sau chấn thương gần đây.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi gần đây đã bị gãy xương ở chân vào Ngày lễ tình nhân sau khi bị ngã trong lúc tập thể dục và buộc phải mang ủng y tế và sử dụng nạng để vết thương có thể lành lại sớm hơn. Mặc dù chỉ đi lại được một chân, nhưng Victoria vẫn từ chối từ bỏ đôi giày cao gót yêu quý của mình và đi loạng choạng trên đôi giày Coeur trị giá £890 (hơn 27 triệu đồng) từ Alaïa. Victoria hoàn thiện bản thân bằng chiếc áo khoác kaki đơn giản và quần jean bó sát khi đến tham gia Tuần lễ thời trang Paris sau đợt diễn ra sự kiện Milan vào đầu tháng này.

Victoria Beckham vẫn trung thành với đôi giày cao gót khi chống nạng đến tham dự Tuần lễ thời trang ở Paris

Để đảm bảo cho việc đi lại, Victoria đã cùng nhiều trợ lý đi đến thủ đô thời trang của thế giới, trong đó, một trợ lý đắc lực cầm ô và túi Hermés cho cô. Mặc dù bị gãy chân nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến phong cách thời trang của cô tại các sự kiện lớn.

Trước đó, Victoria Beckham được nhìn thấy đang đi ăn tối ở Notting Hill. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ khi chồng David thông báo cho người hâm mộ về tai nạn không may mắn xảy ra với cô.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội, cựu bóng đá tiết lộ: “Rõ ràng tai nạn nhỏ của vợ tôi trong phòng tập thể dục là một sự gián đoạn rõ ràng”, kèm theo khuôn mặt buồn và bức ảnh chụp bàn chân Victoria đang bị bó bột. Bà mẹ bốn con cũng tiết lộ bản thân không cẩn thận dẫn đến việc bị ngã tại phòng tập.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới