SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham vỡ òa hạnh phúc khi Brooklyn và Nicola đến dự sự kiện do chính cô tổ chức

Thứ bảy, 01/10/2022 11:13

Bà xã của David Beckham vỡ òa trong niềm hạnh phúc tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang đầu tiên của mình ở Pháp, Brooklyn và Nicola cũng có mặt sớm hơn dự kiến để chúc mừng mẹ.

Truyền thông đưa tin, Victoria đã bị choáng ngợp khi tất cả các thành viên trong gia đình có mặt đông đủ. Đặc biệt là sự xuất hiện của Brooklyn và Nicola khiến cô không kìm nén được hạnh phúc. Cô cho rằng cả hai sẽ không đến tham dự. Tuy nhiên, Victoria không thể ngờ cặp đôi Beck - Peltz lại đến sớm hơn nửa tiếng để ủng hộ cô. Đây có lẽ là lần đầu tiên họ đoàn tụ bất chấp mối quan hệ gia đình trục trặc trước đó.

Victoria Beckham 'gục ngã' trên đường băng khi nhìn thấy Brooklyn và Nicola đến tham dự

Nhà thiết kế thời trang đang tải lên Instargram lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã có mặt và ủng hộ cô

“Paris thất tuyệt vời! Tôi rất biết ơn gia đình tôi, @BritishVogue và @VogueMagazine đã luôn ủng hộ tôi trong hành trình này”, Victoria đăng tải lên Instargram để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình tới người hâm mộ.

Không những thế, Brooklyn và Nicola gửi lời chúc của họ tới người mẹ của mình khiến nhiều người thoạt nhìn cũng biết rằng mối quan hệ rạn nứt dần được hóa giải.

“Chúc mừng mẹ đã có một chương trình tuyệt vời”, cậu con trai cả viết. Trong khi vợ anh, Nicola, lặp lại: “Chúc mừng @victoriabeckham về một chương trình tuyệt đẹp”.

Cậu cả nhà Beck và vợ Nicola gửi lời chúc tới mẹ Victoria sau những tin đồn rạn nứt

Một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã nhận được rất nhiều cái ôm từ gia đình. Brooklyn ôm bố và các em trai của mình trên sàn catwalk sau khi anh cúi xuống âu yếm đứa em út Harper. Đứng bên cạnh chồng, Nicola cũng dành được cái ôm ấm áp từ bố chồng David. Điều này khiến cư dân mạng mừng thầm, tạm gác bỏ những hận thù để cùng nhau tạo nên một sự kiện đáng nhớ trong ngày tuyệt vời của Victoria.

Sau khi kết thúc buổi trình diễn, cả gia đình đã cùng nhau ăn mừng với những ly cocktail. “Có rất nhiều nụ cười và rất nhiều tình yêu thương trong căn phòng, đó là một bầu không khí gia đình thật dễ thương”, nguồn tin cho biết thêm.

Nữ diễn viên 27 tuổi và "đầu bếp tham vọng" được cả gia đình dành tặng cái ôm ấm áp sau nhiều tháng phớt lờ

Tất cả thành viên rời đi ngay sau đó, Romeo bảnh bao dành thời gian ngắn ngủi bên gia đình

Ngay sau đó, Brooklyn cùng Nicola rời khỏi sự kiện và không cùng tham gia bữa tiệc trong ngày cùng gia đình. Người hâm mộ ngầm hiểu sự tham dự của cả hai có thể đánh dấu sự kết thúc những tin đồn về mối quan hệ gia đình gặp nhiều mâu thuẫn. Sự rạn nứt đã lên đến đỉnh điểm vào đầu tháng này sau một cuộc phỏng vấn bùng nổ của Nicola trên tạp chí Grazia.

Người hâm mộ ngầm hiểu mối quan hệ của hai bên dần được hòa giải khi Brooklyn cùng Nicola xuất hiện tại sự kiện của Victoria

Brooklyn và Nicola rời khỏi sự kiện và không cùng tham gia bữa tiệc ngay sau đó cùng gia đình

Trước đó, người hâm mộ đang rất hoang mang về việc liệu Brooklyn và Nicola có tham dự buổi biểu diễn hay không trong bối cảnh những tuyên bố về mối quan hệ bất hòa giữa Victoria và Nicola. Vợ của Brooklyn đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố mẹ chồng mẹ chồng đã phớt lờ lời đề nghị thiết kế váy cưới khiến cô thất vọng.

Tuy nhiên, những người trong cuộc tiết lộ nữ diễn viên 27 tuổi đang đưa câu chuyện sai sự thật đi quá xa khiến cho Victoria cảm thấy bối rối. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Nicola vẫn tiếp tục tung tin đồn về mối bất hòa với mẹ chồng thay vì dập tắt chúng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới