SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham xuất hiện giản dị tại khu chợ Giáng sinh lớn nhất ở London, con gái Harper ra dáng thiếu nữ trưởng thành

Thứ hai, 20/11/2023 10:13

Victoria Beckham đã hòa vào không khí lễ hội vào tối ngày 18/11 khi cô tận hưởng chuyến đi đến Winter Wonderland ở Hyde Park (London).

Hyde Park Winter Wonderland của Vương quốc Anh là một trong những khu chợ Giáng sinh lớn nhất ở London. Tại đây, không chỉ du khách mà ngay cả người dân khi đi tham quan cũng có thể ngạc nhiên trước tất cả những đồ trang trí ngoạn mục và ánh đèn lễ hội.

Ở đó, những người yêu thích Giáng sinh có thể tham quan nhiều cửa hàng bán đồ thủ công, đồ trang sức, quà tặng độc đáo và vô số đồ Giáng sinh khác lạ.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi được nhìn thấy tại Winter Wonderland cùng với con gái nhỏ Harper. Victoria khoe vóc dáng giản dị trong chiếc áo khoác màu đen kết hợp quần legging bó sát cùng giày thể thao năng động. Cô hoàn thiện bản thân bằng chiếc mũ bóng chày màu đen, để xõa tóc và chọn phong cách trang điểm tự nhiên. Trong khi đó, Harper mặc một chiếc áo hoodie trắng giản dị. Cựu ca sĩ bắt chọn khoảnh khắc đẹp của con gái để chụp ảnh. Nhìn thoáng qua có thể thấy vẻ đẹp trưởng thành, đáng yêu của cô được thừa hưởng từ bố mẹ của mình.

Victoria Beckham tận hưởng không khí lễ hội khi chụp ảnh cho con gái Harper

Chuyến đi chơi diễn ra sau khi Victoria ra mắt chiếc áo phông có dòng chữ “My Dad Had A Rolls Royce” trị giá £110 (hơn 3,3 triệu đồng) của riêng mình trên Instagram vào ngày 17/11 vừa qua. Áo phông được lấy cảm hứng từ khoảnh khắc lan truyền trong bộ phim tài liệu của Beckham.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới