SAO » Chuyện làng sao

Victoria cau có suốt hôn lễ Hoàng tử Harry vì David Beckham tiệc tùng, đãi rượu người đẹp khác?

Thứ năm, 24/05/2018 21:41

Báo chí vừa đưa tin, vào đêm trước khi diễn ra đám cưới Hoàng gia, David Beckham đã tiệc tùng, đãi rượu với một cô gái lạ.

Vợ chồng David Beckham mới đây rất vinh dự được mời đến tham dự đám cưới Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, trong suốt hôn lễ, Vic được cho là lạnh lùng, không nở nụ cười. Ngôi sao truyền hình Piers Morgan còn nhận xét Vic trông như đang cau có vì một điều gì đó.

Theo báo chí, vào đêm trước đó, người phụ nữ có tên Kara Keble-White đã đăng tải một bức ảnh chụp người bạn Libby Allan lên Instagram. Kara còn viết: "Cảm ơn vì những shot rượu" rồi tag tài khoản David Beckham vào. Điều này cho thấy, cựu danh thủ Anh đã đãi các cô gái này một bữa rượu.

Victoria kém vui trong suốt hôn lễ Hoàng tử Harry vì David Beckham tiệc tùng với cô gái khác vào đêm trước đó?

Một nguồn tin khác nói rằng, Kara còn đăng một hình ảnh selfie với David nhưng sau đó đã xóa đi. Cô gái này cũng xóa tag anh trong phần ghi chú của bức ảnh nói Becks đãi rượu cho mình.

Từ những bằng chứng trên, Daily Mail đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải lý do khiến Victoria kém vui trong suốt đám cưới Hoàng tử Harry.

Tạp chí news! cũng cho hay, Kara đã ăn mừng sinh nhật tại địa điểm Farmhouse ở Oxfordshire nước Anh - đây cũng là nơi biệt thự gia đình Beckham được xây. Tuy nhiên, hiện ông bố 4 con và các cô gái vẫn chưa lên tiếng nói về sự thân thiết này.

Hình ảnh Kara trên Instagram

Kara đã đăng ảnh chụp một cô bạn, kèm ghi chú cảm ơn David Beckham nhưng sau đó đã xóa

Mimi (Theo nld.com.vn)