SAO » Chuyện làng sao

Victoria chọc ghẹo việc chồng David Beckham cứ đi lảng vảng xung quanh trong lúc cô đang tập luyện

Chủ nhật, 26/03/2023 09:26

Sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Paris, Victoria Beckham đã lên mạng xã hội để đăng đoạn video ghi lại cảnh cô và chồng David Beckham đang tập thể dục tại nhà.

Mới đây, Victoria và David Beckham khiến người hâm mộ thích thú khi cùng nhau tập thể dục tại nhà. Từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, David rất quan tâm việc tập luyện duy trì sức khỏe, trong khi cô vợ Victoria cũng tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Victoria Beckham lại chọc ghẹo chồng David

Tuy nhiên, cựu thành viên Spice Girl 48 tuổi, lại tỏ ra không ấn tượng với nửa kia của mình khi anh cứ lảng vảng xung quanh máy ảnh và tuyên bố: “Trong khi một trong số chúng tôi làm việc rất chăm chỉ, thì người còn lại trông rất tuyệt nhưng chẳng làm được gì nhiều”.

Victoria khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc áo crop top màu đen kết hợp với quần legging phù hợp. Trong khi, cầu thủ bóng đá David cởi trần khoe vóc dáng vạm vỡ cùng với những hình xăm của mình. Tạo dáng trước máy ảnh, anh diện cặp kính tối màu với mái tóc được tạo kiểu trông rất thời thượng.

Cặp đôi sau đó đã đổ mồ hôi khi thay phiên nhau thực hiện các động tác kéo xà cũng như nâng tạ trước một buổi tập trên máy tập elip. Để có vóc dáng thon gọn, Victoria chăm chỉ tập luyện và luôn tuân thủ chế độ ăn uống của mình. Hồi tháng 7, David thừa nhận vợ của anh chỉ ăn cá nướng và rau củ để giữ dáng.

Cầu thủ bóng đá đã nghỉ hưu, Rio Ferdinand cũng thựa nhận rằng anh chưa bao giờ thấy Victoria ăn thứ khác. Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy ăn bất cứ thứ gì. Thành thật mà nói, tôi không nhớ bất cứ thứ gì lọt ra khỏi trí nhớ của mình”, Rio nói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)