SAO » Chuyện làng sao

Victoria chụp bộ ảnh nóng bỏng nhất từ trước tới giờ, đến David Beckham cũng phải ngây ngất

Thứ tư, 27/09/2023 10:33

Nhà thiết kế Victoria Beckham đã thể hiện khía cạnh quyến rũ khi quảng bá cho bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của mình.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi đã khoe vóc dáng săn chắc trong chiếc xe mui trần màu đen cổ điển. Cô diện chiếc váy đen quyến rũ đồng thời đeo thêm cặp kính râm sành điệu. Khi ngồi ở ghế lái, cựu ca sĩ gác một chân lên ghế bên cạnh, đầu tựa vào ghế, trong khi một tay để ngang cửa đầy khiêu khích.

Victoria khoe vẻ ngoài nóng bỏng khi tạo dáng quyến rũ bên chiếc mui trần

Trong một bức ảnh nóng bỏng khác, Victoria diện một chiếc váy xuyên thấu tuyệt đẹp khi tạo dáng quyến rũ bên bãi biển. Thiết kế này đã làm nổi bật thân hình nuột nà của cô, cùng với mái tóc ướt sũng buông xõa quanh vai.

Để thông báo ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, Victoria không ngần ngại ăn mặc gợi cảm trong bộ nội y ren đen, trên đầu đội chiếc khăn che mặt trông vừa bí ẩn, vừa quyến rũ. Ngay cả, David Beckham cũng phải ngất ngây trước hình ảnh mới của vợ. Sau đó, cựu cầu thủ bóng đá cũng đăng lại hình ảnh lên Instagram cùng chú thích “ý tôi là thích” kèm theo hình trái tim đỏ nhỏ.

Cựu Spice Girl Victoria ra mắt nhãn hiệu thời trang mang tên mình vào năm 2008 và bắt đầu bán sản phẩm trang điểm vào năm 2019 với Victoria Beckham Beauty. Ba loại nước hoa mới có trong dòng sản phẩm này đều gợi nhớ về một số kỷ niệm cá nhân của Victoria và chồng David. Đi kèm với mỗi loại là ba hình ảnh riêng biệt và được đặt tên theo những địa điểm khác nhau bao gồm Portofino '97, Suite 302 và San Ysidro Drive.

Portofino '97 được lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn đầy sóng gió giữa Victoria và David, đặc biệt là chuyến đi đầu tiên họ ngay sau lần gặp đầu tiên vào năm 1997, hai năm trước khi họ kết hôn. Tiếp theo là Suite 302 – nói về căn phòng khách sạn Paris cô và David thường hay lui tới trong nhiều năm qua. Cuối cùng là San Ysidro Drive - mùi hương bày tỏ lòng tôn kính đối với đường phố Los Angeles, nơi tọa lạc cơ sở của Victoria và David's California.

Được biết, Victoria đã hợp tác với bậc thầy nước hoa Jerome Epinette để tạo ra những mùi vị nước hoa đặc biệt này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới