SAO » Chuyện làng sao

Victoria coi chồng David Beckham như 'đứa con thứ năm' trước khi suy ngẫm về những đêm hẹn hò lãng mạn của họ

Thứ ba, 03/10/2023 09:58

Victoria Beckham đã nói đùa rằng chồng David giống như "đứa con thứ năm" của cô trong một cuộc phỏng vấn gần đây trước khi ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới.

Nhà thiết kế Victoria đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu rất chân thực và những đêm hẹn hò lãng mạn với chồng David trong một cuộc phỏng vấn. Ngay cả bộ sưu tập nước hoa sắp ra mắt của cô cũng được lấy cảm hứng từ đó.

"Đây chắc chắn là dự án sáng tạo cá nhân nhất của tôi cho đến nay. Vì là người yêu nước hoa, nên việc sử dụng không gian sáng tạo này để kể câu chuyện tình yêu chân thực giữa tôi và chồng, những chuyến đi của chúng tôi hay hành trình chấp nhận bản thân...", Victoria tâm sự.

Victoria Beckham hài hước nói rằng coi chồng David như "đứa con thứ năm"

Sau đó, nhà thiết kế thời trang cũng đùa rằng chồng David chính là đứa con thứ năm và bộ sưu tập nước hoa là đứa con thứ sáu của cô. Được biết, ba loại nước hoa mới này được đặt tên theo những địa điểm khác nhau bao gồm Portofino '97, Suite 302 và San Ysidro Drive.

"Tôi cho rằng tôi hơi lo lắng, bởi vì tôi đang bộc lộ bản thân và bộc lộ điểm yếu mà tôi chưa từng bộc lộ trước đây – và câu chuyện đằng sau mỗi mùi hương cũng đầy cảm xúc", Vic nói thêm.

Cuộc phỏng vấn diễn ra sau khi người thân tiết lộ David Beckham "như một kẻ nghiện" trong những ngày đầu yêu vợ Victoria, thậm chí lái xe hàng giờ chỉ để gặp cô 20 phút. Đến cả cha mẹ của cựu cầu thủ bóng đá cũng lo sợ điều đó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, David không hề cảm thấy tiếc nuối vì điều đó. “Tôi không quan tâm điều gì khi nhìn thấy cô ấy. Nếu là tôi lái xe tới London để gặp cô ấy trong bảy phút thì tôi đã làm điều đó”, David tâm sự. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới