SAO » Chuyện làng sao

Victoria cùng chồng David Beckham và các con đến Las Vegas để mừng sinh nhật lần thứ 22 của Romeo

Thứ ba, 03/09/2024 11:44

Đại gia đình Beckham được phát hiện có mặt tại khách sạn Bellagio ở Las Vegas vào ngày 2/9 vừa qua để tổ chức sinh nhật lần thứ 22 cho Romeo.

Victoria trông thật nổi bật trong bộ đồ liền quần màu đen hở vai, kết hợp với giày cao gót và túi đeo chéo. Cô vẫy tay chào người hâm mộ sau khi cùng chồng và các con đi đến địa điểm đã hẹn.

Không lâu sau đó, David Beckham được nhìn thấy rời khỏi địa điểm tổ chức sự kiện với cánh tay ôm con gái Harper sau khi xem Bruno Mars biểu diễn. Romeo, người vừa tròn 22 tuổi vào thứ năm, cũng trông thật phong cách trong bộ trang phục toàn màu đen, trong khi Cruz cá tính với chiếc áo sơ mi và quần rộng thùng thình. Tuy nhiên, Broooklyn và vợ Nicola không có mặt trong dịp đặc biệt này.

Victoria Beckham cùng chồng David và các con đến Las Vegas để mừng sinh nhật lần thứ 22 của Romeo

Tin tức xuất hiện sau khi có thông tin Romeo đã rời câu lạc bộ bóng đá Ngoại hạng Anh để tập trung vào sự nghiệp thời trang. Theo tờ The Sun, Romeo đã được Brentford FC đề nghị ký hợp đồng mới vào tháng 6 để tiếp tục ở lại đội B. Nhưng có vẻ như nam tiền vệ nuôi hy vọng sẽ nối nghiệp mẹ Victoria sau khi ký hợp đồng với công ty thời trang hàng đầu Paris là Safe Management.

Được biết, Romeo không còn xa lạ với thế giới thời trang bởi anh từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Burberry khi mới hai tuổi. Không dừng lại ở đó, Romeo cũng thường xuyên thể hiện phong cách thời trang của mình tại các sự kiện hạng A. Một nguồn tin cho biết: “Romeo đã quyết định treo giày đá bóng và dành thời gian cho sự nghiệp thời trang của mình. Anh vừa ký hợp đồng với một công ty đại diện thời trang hàng đầu ở Paris và đang nhắm đến mục tiêu hợp tác với một số thương hiệu lớn”. Về phía Romeo vẫn chưa phản hồi gì về vấn đề này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới