SAO » Chuyện làng sao

Victoria đi du lịch cùng chồng David cho khuây khỏa nỗi buồn không được gặp con trai Brooklyn vì rạn nứt tình cảm với con dâu

Thứ hai, 05/09/2022 10:17

Trong bối cảnh chiến tranh lạnh với con dâu, Victoria Beckham một lần nữa thoải mái tận hưởng chuyến du lịch cùng chồng David ở Miami, Florida vào ngày 4/9.

Từng là một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, Victoria lại khiến cư dân mạng lo lắng trước bối cảnh chiến tranh lạnh với con dâu trưởng Nicola. Con trai Brooklyn cũng không gặp mặt nhà thiết kế thời trang hay tham gia chuyến di lịch cùng gia đình. Mặc dù buồn, quẫn trí, Victoria vẫn dành thời gian rảnh rỗi của mình với các thành viên khác trong gia đình.

Gia đình hạnh phúc trước khi cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu nổ ra

Cư dân mạng lo lắng cho mối quan hệ của Victora với Brooklyn khi con trai lựa chọn đứng về phía vợ Nicola

Mới đây, fan bắt gặp cựu ca sĩ Spice Girl đang ngắm cảnh đẹp cùng chồng ở Mỹ. Cô khoe vẻ đẹp không tuổi trong bộ quần áo thể thao, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong khi, David lựa chọn chiếc áo phông xám kết hợp với quần chạy bộ cùng với mũ bóng chày trông rất năng động.

Victoria Beckham tận hưởng chuyến du lịch cùng chồng David ở Miami sau nỗi buồn không được gặp con trai Brooklyn vì rạn nứt tình cảm với Nicola Peltz

Mối quan hệ của Vic và Nicola ngày càng trở nên khó hòa giải, khi nhà thiết kế thời trang một lần nữa công khai phớt lờ con dâu trưởng. Vào ngày 2/9, Victoria chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp Brooklyn Beckham trên Vogue Hong Kong, kèm theo chú thích "Thật tự hào!", thêm biểu tượng trái tim màu hồng, không quên gắn thẻ con trai cả và tạp chí. Sau đó, nhà thiết kế thời trang 48 tuổi đăng bức ảnh Brooklyn quỳ trên bãi cỏ và khen: "Trông đẹp lắm". Trên trang cá nhân, David Beckham cũng có động thái tương tự.

Trước đó, nhà thiết kế thời trang 48 tuổi khen bức ảnh con trai trên Vogue Hong Kong

Thế nhưng, mọi người luôn để ý đến động thái của cô dành cho Nicola và không hề nhắc tới con dâu trưởng của mình mặc dù cả hai cùng chụp chung trên tạp chí. Ngay cả khi nhấn “Thích”, nhà thiết kế thời trang cũng chỉ bày tỏ cảm xúc với Brooklyn hoàn toàn phớt lờ bức ảnh con trai chụp chung với Nicola.

Tuy nhiên, cô phớt lờ con dâu trưởng trong khi vợ chồng con trai cả cùng tham gia chụp ảnh cho tạp chí

Bà Becks còn không "Thích" những bức ảnh có mặt của Nicola

Không những thế, có thông tin cho rằng, ông bà Beckham còn từ chối chi trả chi phí làm thẻ xanh (hộ chiếu Mỹ) cho Brooklyn. Tại Tuần lễ Thời trang Paris, Victoria cũng không mời con trai và con dâu tham dự show diễn. Brooklyn cảm thấy khó xử khi bị cuốn vào cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu và anh là người sẽ đưa ra quyết định khó khăn cho cuộc chiến không hồi kết. Và có lẽ, chính quyết định mà anh đưa ra sẽ là ngòi nổ tiếp theo cho mối quan hệ rạn nứt giữa Vic và Brooklyn sau này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới