SAO » Chuyện làng sao

Victoria điên tiết khi David dùng vụ trộm đột nhập để đánh lạc hướng chú ý chuyện hôn nhân căng thẳng

Thứ ba, 23/10/2018 08:46

Hành động cho công bố CCTV vụ trộm đột nhập nhà riêng của David Beckham khiến Victoria thực sự nổi giận.

Gần đây, trong 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình Úc David Beckham thừa nhận hôn nhân giữa anh và Victoria luôn khó khăn và có đôi chút phức tạp khi 2 người gắn bó với nhau 1 khoảng thời gian dài. Được biết, Victoria đã rất thất vọng, xấu hổ và khóc như mưa 2 ngày trời vì phát ngôn trên của David. Thậm chí cô còn phải đi trị liệu tinh thần vì quá buồn bã.

David thừa nhận hôn nhân “khó khăn” với Victoria trên truyền hình.

Tuy nhiên ngay sau đó, thông tin biệt thự của vợ chồng Becks ở Cotswolds bị 1 nhóm trộm cố gắng đột nhập được đăng tải trên mạng. CCTV quay lại cảnh những vị khách không mời mà đến này cũng được chia sẻ. Dư luận bớt chú ý đến vấn đề hôn nhân căng thẳng giữa David và Victoria mà dồn sự chú ý vào sự cố biệt thự của họ bị trộm “hỏi thăm”.

Ngay sau đó, thông tin biệt thự ở Cotswold của David và Victoria bị trộm hỏi thăm được đăng tải trên mạng.

Trên thực tế, một nguồn tin tiết lộ Victoria không hề biết việc ông xã David sẽ cho công khai chi tiết CCTV vụ trộm đột nhập. Cảnh sát điều tra vụ nhà Becks bị những tên bịt mặt rình mò cũng không biết chuyện David đưa cuốn băng cho một website nào đó để đưa tin về sự việc.

Ngay lập tức trên mạng có bài báo khẳng định nguyên nhân khiến Victoria khóc 2 ngày trời là vì vụ trộm đột nhập. Thế nhưng việc Vic buồn vì những lời phát ngôn của David trước dư luận và sự việc nhà bị trộm hỏi thăm là 2 vấn đề hoàn toàn tách biệt.

Hành động cho công bố CCTV vụ trộm đột nhập nhà riêng của David Beckham khiến Victoria thực sự nổi giận.

“Cô ấy đã lên chuyến bay tới Úc vào thời điểm CCTV quay cảnh trộm đột nhập vào nhà được đăng tải. Vụ trộm không phải là nguyên nhân thực tế khiến cô buồn bã đến vậy. Điều này chỉ làm tăng thêm phần căng thẳng giữa cô và David”, nguồn tin trên cho biết. Victoria thực sự điên tiết khi chồng dùng vụ trộm để đánh lạc hướng chú ý chuyện hôn nhân có vấn đề của 2 người.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)