SAO » Chuyện làng sao

Victoria gửi lời chúc sinh nhật Brooklyn, David chia sẻ khoảnh khắc gia đình đoàn tụ sau ồn ào rạn nứt với Nicola Peltz

Chủ nhật, 05/03/2023 13:00

Victoria Beckham đã chia sẻ một đoạn video đầy xúc động để đánh dấu sinh nhật lần thứ 24 của con trai cả Brooklyn vào ngày 4/3 vừa qua sau buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris.

Mới đây, nhà thiết kế 48 tuổi đã chia sẻ một bài đăng đầy yêu thương lên Instagram để đánh dấu sinh nhật lần thứ 24 của Brooklyn trước khi tổ chức lễ kỷ niệm cùng con trai và Nicola Peltz tại Paris. Thông qua đoạn clip, cậu con trai cả đang nấu một loạt các món ăn cũng như một bức ảnh tự sướng chụp cảnh cô vòng tay qua cổ Brooklyn.

Victoria Beckham gửi lời chúc ngọt ngào mừng sinh nhật lần thứ 24 của con trai Brooklyn

Victoria cũng đính kèm những bức ảnh chụp Brooklyn âu yếm bố David cùng với những bức ảnh ghi lại khoảng khắc vui vẻ bên các em bao gồm Romeo, 20 tuổi, Cruz, 18 tuổi và Harper, 11 tuổi.

Điều đặc biệt, nhà thiết kế thời trang còn đăng ảnh Brooklyn thân mật cùng vợ Nicola khi cô dập tắt mọi tin đồn về mối thù giữa mình và nữ diễn viên 28 tuổi. Dưới bài đăng, Victoria gắn thẻ Brooklyn kèm theo chú thích: “Tất cả chúng tôi đều yêu bạn rất nhiều. Thật hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật cùng bạn hôm nay! Những nụ hôn từ Paris”

Không kém gì Victoria, David Beckham và Romeo cũng lần lượt gửi lời chúc lên mạng xã hội. Cựu bóng đá đã chia sẻ một loạt ảnh khi hồi nhỏ của Brooklyn. David thể hiện tình yêu đối với Brooklyn cũng như chứng kiến sự trưởng thành của con trai. Trong một bức ảnh, Brooklyn ghé sát vào tai bố và nói “con yêu bố”.

“Chúc mừng sinh nhật chàng trai lớn của tôi. Tôi hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời nhất vì bạn xứng đáng được. Bạn là người tuyệt vời nhất, tốt bụng, chu đáo và có trái tim lớn nhất. Chúng tôi yêu bạn Bus”, David viết.

David Beckham thể hiện tình cảm, chứng kiến sự trưởng thành của Brooklyn

Romeo đã đăng một bức ảnh anh và em trai Cruz chụp ảnh cùng Brooklyn. Bên cạnh bức ảnh tự sướng, Romeo viết: “Chúc mừng sinh nhật người anh của em, hy vọng anh có một ngày đáng yêu”. Cruz cũng thêm vào lời nhắn ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật anh. Em yêu anh rất nhiều.”

Các em trai của đầu bếp tham vọng cũng nhanh chóng gửi lời chúc tới Brooklyn

Trong khi đó, vợ của Brooklyn, Nicola đã chia sẻ một bức ảnh cô hôn má chồng kèm theo chú thích: “Chúc mừng sinh nhật chàng trai”.

Nicola tình tứ bên chồng sau khi dập tắt mối thù mẹ chồng - nàng dâu

Có vẻ như cuộc hội ngộ đêm ngày 3/3 đã khiến cho tình cảm gia đình một lần nữa được gắn kết. Được biết, Brooklyn và Nicola đã đến tham dự buổi trình diễn Tuần lễ thời trang của Victoria. Sau đó, nữ diễn viên còn mặc chiếc váy do chính Victoria thiết kế, ngay lập tức dập tắt tin đồn mối thù giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)