SAO » Chuyện làng sao

Victoria hiếm hoi diện quần ngắn sau nhiều năm, sắc vóc như thế này bảo sao David Beckham mê mẩn

Thứ tư, 19/02/2020 10:38

Bà xã David Beckham được khen ngợi cho lần hiếm hoi diện váy xẻ, quần ngắn khoe đôi chân thon dài trên bìa tạp chí.

Mới đây, Victoria Beckham đã tung ra loạt ảnh "nhá hàng" cho bộ hình tạp chí mới nhất cho Vogue, thu hút sự chú ý của công chúng. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 45, là mẹ của 4 đứa con Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper, nhưng nhan sắc của bà xã David Beckham vẫn khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Diện những bộ trang phục hở vừa phải nhưng vẫn đầy quyến rũ và thanh lịch, Victoria toả sáng với thần thái ngút ngàn, khoe được body khoẻ khoắn cũng đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt khiến dân tình phải xuýt xoa. Với ngoại hình đỉnh cao như thế này, bảo sao danh thủ sát gái số 1 thế giới David Beckham lại mê mẩn và chung thuỷ với Victoria suốt hơn 2 thập kỷ.

Vogue Hy Lạp vừa tung ấn phẩm tháng 3 với gương mặt trang bìa là Victoria Beckham. Bộ hình được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Trên Instagram, bà xã cựu danh thủ Anh viết: "Thật phấn khích khi có cơ hội mặc chiếc váy màu hạt dẻ từ bộ sưu tập VBSS20 của tôi lên bìa".

Đây là lần hiếm hoi nhà thiết kế 45 tuổi khoe đôi chân thon trên tạp chí. Mặc dù chỉ cao 1m63 nhưng bà Beck có tỉ lệ cơ thể đẹp (lưng ngắn, chân dài), vì thế cô trông rất nổi bật khi diện trang phục giúp phô diễn ưu điểm của mình.

Người hâm mộ thích thú với tạo hình mới của bà mẹ 4 con. Nhiều tài khoản Instagram khen cô có đôi chân thon thả, không chút mỡ thừa đáng ngưỡng mộ.

Victoria Beckham vừa lên bìa Vogue cách đây 4 tháng. Trong cuộc phỏng vấn, bà Beck tiết lộ thường dậy từ 6h sáng và dành 2 tiếng để vận động, bao gồm chạy 5 km và tập cùng huấn luyện viên riêng. "Mỗi sáng khi thức dậy tôi sẽ tập khoảng một tiếng đồng hồ sau đó đánh thức lũ trẻ dậy, cho chúng ăn sáng, đưa chúng đến trường và quay lại tập luyện thêm một tiếng nữa rồi mới đến văn phòng", cô nói.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới