SAO » Chuyện làng sao

Victoria khiến người hâm mộ nóng mắt khi chia sẻ đoạn video về chồng David Beckham đang chống đẩy trong chiếc quần đùi tập gym nhỏ xíu

Thứ tư, 20/12/2023 09:48

Mới đây, Victoria Beckham đã đăng tải một bài đăng đầy hấp dẫn về chồng David lên Instagram vào ngày 19/12 vừa qua.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, dường như không hề bận tâm đến việc sẽ có hàng triệu người hâm mộ phải lòng chồng cô khi chia sẻ một đoạn video mới đầy hấp dẫn về David Beckham trong lúc anh đang tập luyện. Victoria khoe cảnh cựu cầu thủ bóng đá thực hiện một loạt động tác ấn người với tư thế chống đẩy trong một chiếc quần đùi ngắn. Dưới đoạn clip, Victoria chú thích: “Tập luyện buổi sáng với cỗ máy tình yêu này @davidbeckham” kèm thêm một biểu tượng cảm xúc cười táo bạo.

Victoria Beckham khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi chia sẻ đoạn video tập luyện của chồng David

Ngay khi đoạn video được đăng tải, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú, đồng thời còn nói đùa với nhau rằng họ có nguy cơ nhìn thấy thứ gì đó không nên thấy của anh. “Victoria đã trao cho đàn ông và phụ nữ những gì họ cần/muốn”, “Ôi Victoria, bạn biết bạn đang làm gì không!”, “Thay mặt phụ nữ khắp nơi, xin cảm ơn!”, “Victoria đang một tay chữa lành nỗi buồn của thế giới này thông qua các bài đăng trên instagram của cô ấy”,...

Có vẻ như Victoria đam mê chồng đến mức trong suốt tháng, cựu ca sĩ đăng tải những bức ảnh gợi cảm của David lên trang cá nhân của mình. Hơn thế nữa, bức ảnh David không mặc gì ngoài một chiếc quần đùi khi anh đang sửa TV trong phòng khách sạn của họ ở Paris đã gây sốt mạng xã hội trong vài ngày qua.

Ngoài ra, hình ảnh David cởi trần trong bồn tắm nước nóng, chỉ mặc một chiếc quần đùi Calvin Klein màu trắng và đội một chiếc mũ vào đầu tháng này cũng khiến dân tình phát cuồng. Đa phần họ vào phần bình luận của Victoria để cảm ơn cô và khuyến khích nhà thiết kế thời trang đăng thêm nhiều ảnh nóng bỏng hơn nữa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới