SAO » Chuyện làng sao

Victoria khoe chân nuột nà sau những khoảnh khắc thân mật bên David Beckham trong chuyến nghỉ dưỡng ở Miami

Thứ bảy, 06/08/2022 19:09

Mới đây, Victoria Beckham tiếp tục khoe đôi chân nuột nà của mình tận hưởng ngày nghỉ bên chồng David cùng Romeo và Harper, không có sự tham gia của Brooklyn hay Nicola Peltz sau vụ việc “phớt lờ”.

Từng là người nghiền một món trong suốt 25 năm, Victoria Beckham vẫn giữ vóc dáng mặn mà, quyến rũ của mình. Với khuôn mặt đầy đặn, cựu thành viên Spice Girl trông rạng rỡ khi đắm mình trong khung cảnh thành phố. Dường như tinh thần của cô khá tốt khi được chồng âu yếm “cưỡi” trên chiếc xe đánh gôn ở Palm Beach.

Victoria Beckham khoe đôi chân nuột nà trong chuyến đi chơi sau khi gần gũi với David khiến nhiều người ghen tị

Victoria Beckham nóng bỏng thu hút ánh nhìn người đối diện bất kể thời điểm nào cô xuất hiện. Victoria Beckham diện chiếc váy ngắn màu trắng xẻ đùi khoe đôi chân rám nắng và săn chắc của mình. Thay vì lựa chọn đôi cao gót thường ngày, Victoria Beckham lại sử dụng đôi xăng đan màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp.

Romeo và Harper cũng tham gia chuyến du lịch đầy hạnh phúc bên cạnh cha mẹ

Đồng bộ với vợ, David khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc áo ba lỗ kết hợp với quần đen. Không những thế, Harper và Romeo cũng có mặt trong chuyến đi chơi của họ. Harper diện váy hoa mùa hè sặc sỡ. Trong khi, Romeo khoe vẻ đẹp điển trai của mình không thua kém cha David khi lựa chọn trang phục mát mẻ với áo phông trắng và quần đùi màu xám. Gia đình đã dành vài tuần qua sống ở Miami, tuy nhiên, không có sự tham gia của cậu cả Brooklyn hay con dâu mới Nicola Peltz của Beckham.

Sau tin đồn phớt lờ, Brooklyn lựa chọn đứng về phía vợ và không tham gia cùng gia đinh Beckhams

Trước đó, có thông tin cho rằng, chuyến du lịch này liên quan đến việc David và Victoria Beckham kiếm được 8,1 triệu bảng tiền cổ tức vào năm 2020 khi công ty chống chọi với đại dịch. Công ty quản lý thương hiệu toàn cầu của anh đã thanh toán số tiền sau khi báo cáo lợi nhuận trong năm là 10,6 triệu bảng, tăng từ 9 triệu bảng vào năm 2019 sau khi ký một số hợp đồng tài trợ nhiều triệu bảng. Nhà Beckham không phải là những người nổi tiếng duy nhất bỏ túi những khoản cổ tức đáng kể bất chấp đại dịch.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới