SAO » Chuyện làng sao

Victoria khoe dáng sang chảnh, cùng David Beckham tận hưởng cuộc sống trên siêu du thuyền hơn 151 tỷ

Thứ bảy, 05/08/2023 08:24

Victoria Beckham đã khoe thân hình nóng bỏng khi cùng chồng và những người bạn vui chơi trên chiếc siêu du thuyền trị giá 5 triệu bảng (hơn 151 tỷ đồng) của họ ở Miami.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang, 49 tuổi, được nhìn thấy mặc chiếc váy hai dây màu đen xẻ sâu, lấp ló vòng một tròn đầy. Có vẻ như Victoria không mặc áo ngực khi cô kết hợp chiếc váy midi với kính râm đen cùng đôi bông tai nhỏ nhắn. Trên tay cựu ca sĩ cầm một ly rượu vang từ từ tiến lại trò chuyện với chồng David. Cả hai thoải mái thư giãn, hòa nhập với đám đông bạn bè trên chiếc Riva Argo do Ý sản xuất.

Victoria Beckham sang chảnh, cùng chồng David và bạn bè tận hưởng một ngày thư giãn trên chiếc siêu du thuyền trị giá hơn 151 tỷ đồng của họ

Lúc này, cầu thủ bóng đá, 48 tuổi mang phong cách giản dị khi kết hợp áo phông trắng cùng quần đùi đỏ. Anh che nắng bằng chiếc mũ thể thao màu xanh trông rất nổi bật. Bốn đứa con của cặp đôi dường như không có mặt trong chuyến đi, cả hai chỉ đang tận hưởng khoảng thời gian trưởng thành với một số người bạn.

Có thông tin cho rằng vào năm 2021, David đã tự thưởng cho mình một con tàu sang trọng sau khi được truyền cảm hứng từ những chuyến đi biển của anh với Elton John và David Furnish. Theo một nguồn tin nói với The Sun vào thời điểm đó, David đã xem xét một số du thuyền vào mùa hè và quyết định tự sửa chữa. Anh đã tự mình giúp thiết kế con thuyền và đã thực hành mọi thứ một cách đáng kinh ngạc.

“Nó không phải là siêu du thuyền đắt nhất, nhưng nó vẫn khá sang trọng theo tiêu chuẩn của bất kỳ ai. Anh ấy được truyền cảm hứng sau kỳ nghỉ cùng Elton và David trên thuyền của họ, và yêu thích cuộc sống trên mặt nước. Sẽ có một khu vực cho bọn trẻ lặn với ống thở, chiếc thuyền cũng là một cơ sở tuyệt vời để cả gia đình Beckham có những kỳ nghỉ kỳ diệu ở nước ngoài”, nguồn tin nói thêm.

David Beckham tự hào đặt tên con tàu của mình theo số áo mang tính biểu tượng khi anh chơi cho Manchester United. Số 7 còn có ý nghĩa đặc biệt đối với vợ chồng David và Victoria khi đây cũng là tên đệm của cô con gái Harper.

Con tàu có thể chứa tối đa 10 khách trong năm phòng, với bốn thành viên phi hành đoàn trên tàu sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của gia đình nổi tiếng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới