SAO » Chuyện làng sao

Victoria lại pha trò chọc ngoáy chồng David Beckham khi anh đứng nướng bánh

Thứ hai, 06/02/2023 13:46

Mới đây, Victoria đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc đảm đang của chồng David Beckham vào ngày 5/2 vừa qua.

Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi đã chia sẻ với người hâm mộ về việc thu hoạch mật ong của David Beckham. Sao đó, anh đã làm ra một món tráng miệng ngon tuyệt. Trong đoạn clip được đăng tải, Victoria đã hỏi chồng “Anh đang làm gì thế?”. David Beckham liền trả lời làm bánh bông lan mật ong. Sau đó, cựu thành viên Spice Girl vẫn luôn miệng hỏi về mật ong của chồng. Cô còn đăng tải một bức ảnh chụp lọ mật ong, được dán nhãn 'DBee'z Sticky Stuff'. Liên tục bị bà xã trêu chọc, nhưng điều đó vẫn không làm mất sự tập trung của chàng cựu danh thủ.

Victoria Beckham pha trò chọc ngoáy chồng David khi anh đang nướng bánh

Hồi tháng 12, Victoria đã tặng người bạn lâu năm Charlotte 49 tuổi, một chai mật ong do chồng cô, người gần đây có "niềm đam mê" nuôi ong lấy được nhân dịp Giáng sinh. Trước đó, cả hai còn tặng nhau vô số thứ, bao gồm các sản phẩm trang điểm cá nhân và đồ handmade.

Victoria đã tặng người bạn lâu năm Charlotte một chai mất ong do David thu hoạch được.

Vào tháng 8 năm ngoái, Victoria lần đầu tiên tiết lộ rằng ngôi sao thể thao đã bắt đầu thu hoạch mật ong. Nữ ca sĩ Wannabe đã chia sẻ một đoạn clip vui nhộn về việc anh ấy cố gắng chụp được những chú ong hoàn hảo trong khi mặc đồ bảo hộ đầy đủ.

“David thật đáng yêu. Anh luôn yêu thương và chăm sóc cho những người bạn ong nhỏ của mình”, nhà thiết kế thời trang nói trong đoạn video.

Cô cũng chia sẻ đoạn video ghi cảnh thu hoạch mật ong của David

Không những thế, cô còn chứng kiến việc anh chụp ảnh tự sướng với đàn ong. Điều này khiến cô sợ hãi và đùa rằng anh sẽ bị chích trong một phút nữa.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới