SAO » Chuyện làng sao

Victoria làm ăn thua lỗ, David Beckham 'còng lưng' rót vốn cứu nguy cho vợ

Thứ tư, 11/01/2023 10:31

Dù Victoria Beckham thua lỗ lớn nhưng đế chế toàn cầu của gia đình Beckham theo báo cáo vẫn tăng lợi nhuận "khủng".

Phần lớn thu nhập của gia đình Beckham xuất phát từ việc cựu danh thủ sở hữu CLB Inter Miami cùng các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến bóng đá và thương hiệu từ tên tuổi mình. David Beckham là gương mặt quảng cáo ăn khách ở tầm cỡ thế giới, anh thường xuyên nhận được những hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn, ký với các thương hiệu thời trang, đồng hồ... David Beckham cũng có dòng sản phẩm đồ uống của riêng mình.

Beckham Brand Holdings đã tiết lộ rằng lợi nhuận cho năm 2021 đạt 19,1 triệu bảng Anh (hơn 543 tỷ đồng), tăng từ 11,6 triệu bảng Anh (hơn 330 tỷ đồng) của năm trước đó.

Trong khi chồng "ăn nên làm ra" thì Victoria liên tục gặp vận đen. Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham thua lỗ thảm hại. Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy công ty thời trang cao cấp của Victoria Beckham đang vướng khoản nợ 66,3 triệu bảng Anh (khoảng 80 triệu USD). Theo Daily Mail, Beckham nhiều lần rót vốn cứu nguy cho vợ. Hàng năm, công ty riêng của cựu danh thủ người Anh chi hàng triệu bảng bù lỗ cho công ty thời trang của Victoria Beckham.

Đáng chú ý, dù Victoria Beckham thua lỗ lớn nhưng đế chế toàn cầu của gia đình Beckham theo báo cáo đã tăng lợi nhuận.

Khi thương hiệu thời trang phải đối mặt với một tương lai không mấy chắc chắn, các sản phẩm làm đẹp của Victoria Beckham lại bán khá chạy. Giám đốc điều hành Marie Leblanc cho biết: “Với sự ra mắt thành công của đồ da vào năm 2022 và tốc độ tăng trưởng doanh số liên tục trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng.”

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)