SAO » Chuyện làng sao

Victoria như “ngồi trên đống lửa” vì những mối quan hệ bạn bè với người khác giới của David Beckham

Thứ sáu, 08/03/2019 12:02

Với tâm thế của 1 người phụ nữ, bà xã của David Beckham cảm thấy lo lắng khi anh kết bạn với những chân dài nóng bỏng.

Mới đây, 1 nguồn tin tiết lộ David Beckham khiến bà xã Victoria không khỏi lo âu khi phát triển quan hê bạn bè với siêu mẫu Helena Christensen. Helena từng đăng ảnh selfie với David vào tháng 12 năm ngoái tại 1 sự kiện. Việc Beckham nhanh chóng thân thiết và giữ liên lạc với người đẹp 50 tuổi này làm bà xã anh “đứng ngồi không yên”.

Victoria như ngồi trên đống lửa khi David Beckham nhanh chóng thân thiết và giữ liên lạc với siêu mẫu 50 tuổi Helena Christensen.

Được biết, Victoria cũng không vui vẻ gì lúc biết David tiệc tùng cùng chân dài Bella Hadid ở 1 bữa tiệc riêng tư được tổ chức ở Miami: “Bella và David có đi chơi vài lần. Nhưng Victoria nghe nói có tiệc tùng vào đêm muộn ở Miami và điều này khiến cô khó chịu bởi cô không thể tham dự buổi tiệc”.

Việc David và Bella Hadid tiệc tùng với nhau cũng khiến Vic không vui vẻ gì.

Nguồn tin trên chia sẻ: “Victoria thường hay lo lắng về những mối quan hệ bạn bè với các nghệ sĩ nữ của David Beckham. Sự ghen tuông tự nhiên khiến cô ấy muốn dành nhiều thời gian hơn ở bên chồng”.

Với tâm thế của 1 người phụ nữ, bà xã của David Beckham cảm thấy lo lắng khi anh kết bạn với những chân dài nóng bỏng.

Tính đến nay David và Victoria đã gắn bó với nhau hơn 19 năm. Cặp đôi này cũng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thời quá khứ, Beckham từng dính bê bối ngoại tình. Tuy nhiên anh và Victoria đã chứng tỏ gia đình mới chính là hạnh phúc đích thực. Bất chấp những tin đồn hôn nhân rạn nứt được đăng tải trên mạng, 2 người vẫn đang cố gắng giữ lửa cho tổ ấm vô giá của mình với 4 nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)