SAO » Chuyện làng sao

Victoria tận hưởng chuyến du ngoạn lãng mạn cùng chồng David sau khi công ty nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng

Thứ hai, 22/08/2022 11:24

Victoria Beckham thể hiện màn tình cảm lãng mạn bên chồng David khi cả hai tận hưởng chuyến đi thuyền đầy nắng vào ngày 21/8 vừa qua.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của giới giải trí, Victoria Beckham luôn khiến công chúng phải ghen tị bởi vẻ ngoài không tuổi của mình. Không những thế, cô còn đăng tải lên Instagram hình ảnh tình tứ cùng chồng. Cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl nắm tay dựa vào vai chồng khiến hâm mộ ngây ngất trước vẻ dễ thương của cả hai khi tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi vào chủ nhật vừa qua.

Victoria Beckham tận hưởng một chuyến du ngoạn cùng chồng David sau khi công ty nợ một khoản khổng lồ

Victoria tươi tắn, khoe vẻ đẹp tự nhiên bên dưới cặp kính râm đen sành điệu. Trong khi đó, David làm nổi lên làn da ngăm sắn chắc của mình khi mặc một chiếc áo phông Off White ngắn tay, đồng thời anh cũng chuẩn bị thêm cặp kính râm với mũ lưỡi trai tránh ánh nắng mặt trời.

Trước đó, Victoria bị chỉ trích nặng nề về vấn đề lựa chọn người mẫu thể hiện sản phẩm của mình

Mặc dù có cuộc sống viên mãn bên chồng con, thế nhưng, cô lại tiếp tục phải đối mặt với khoản nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng của thương hiệu thời trang riêng. Các sản phẩm nhãn hiệu thời trang của Vic lần lượt giảm mạnh với chiết khấu giảm 30%, bây giờ lên tận con số khổng lồ 70%. Cũng đã nhiều lần nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham bị chỉ trích về vấn đề chọn người mẫu cho mình. Cô vẫn luôn ủng hộ cách chọn người mẫu phải gầy mới tôn nên được bộ trang phục tinh tế, đẹp mắt, thu hút người xem. Thế nhưng vào tháng 5 năm ngoái, Victoria khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi nói rằng gầy thực sự bị lỗi mốt.

Hiện tại, nhà thiết kế thời trang có cái nhìn khác về vấn đề này và cho ra sản phẩm mới cho người ngoại cỡ khiến cư dân mạng ngạc nhiên

Đến hiện tại, cô đã cho ra mắt các thiết kế mới có kích thước lên đến cỡ 18 sau gần một thập kỉ tung ra sản phẩm thời trang của mình.

David gần đây cũng đã tận hưởng chuyến đi chơi cùng 2 cậu con trai Romeo và Cruz khi đến câu lạc bộ Inter Miami xem thi đấu. Romeo ở vị trí dự bị cho đội bóng. Sau khi chiến thắng, ca ba bố con khoác vai nhau ăn mừng

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới