SAO » Chuyện làng sao

Victoria tiết lộ bộ đồng phục với David Beckham mà đến giờ cô vẫn bị 'ám ảnh', dập tắt tin đồn tái hợp Spice Girls

Thứ tư, 26/10/2022 10:08

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang - Victoria đã dập tắt tin đồn về sự tái hợp của Spice Girls.

Trong tập mới nhất của chương trình "Watch What Happens Live", xuất hiện cùng Anne Hathaway, Victoria đã thẳng thắn thừa nhận bộ trang phục mà cô vẫn còn ám ảnh cho đến giờ. Đó là bộ đồng phục da mà cô và chồng David cùng mặc trong bữa tiệc của Versace năm 1999.

Victoria nói về nỗi ám ảnh của cô với bộ trang phục đôi diện cùng chồng năm 1999

“Tôi vẫn... Ý tôi là nó ám ảnh tôi, nhưng tôi thích nó”, Bà Beckham nói về bộ trang phục.

“Trời nóng, chúng tôi đã mặc đồ Gucci. Đó là một bữa tối của Versace, bản thân nó không hề phù hợp”, Victoria hài hước.

Được biết, vào bữa tiệc của Versace năm 1999, vợ chồng Vic và David Beckham đã mặc đồng phục đồ da bó sát của... Gucci. Đặc biệt, 2 chiếc quần cứng đơ khiến cả hai hơi khó đi lại. Mặc dù vậy, Victoria vẫn thấy cô và David rất dễ thương trong diện mạo này. Tuy nhiên, nó lại bị chê là thảm họa trong những lần diện đồ của Victoria.

Trong chương trình, nhà thiết kế thời trang cũng nhắc đến việc mình có tái hợp với nhóm nhạc Spice Girls hay không sau khi được một người hâm mộ hỏi.

" Tôi đã rất vui khi được ở trong Spice Girls, nhưng bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng bây giờ với mọi thứ khác, tôi đang bận rộn với thời trang và thương hiệu làm đẹp của mình. Tôi có 4 đứa con và tôi không thể cam kết điều gì”, Victoria tiết lộ.

"Nhưng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong Spice Girls . Tôi yêu các cô gái. Tôi thực sự, rất thích hát nhạc Spice Girls khi đi karaoke, nhưng tôi nghĩ tốt hơn là tôi nên để nó ở đó”, Victoria nói thêm.

Nhóm nhạc tan rã năm 2001

Đến năm 2019, nhóm nhạc Spice Girls huyền thoại tái hợp lần nữa và đây cũng là lần cuối cùng của họ

Được biết, lần cuối cùng Spice Girls tái hợp trong một chuyến lưu diễn vào năm 2019, nhưng Vic không tham gia cùng nhóm mà chọn tập trung vào nhãn hiệu thời trang của cô.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới