SAO » Chuyện làng sao

Victoria tức giận khi chú chó của con trai Romeo cố gắng phá hỏng cuốn lịch hơn 11 triệu đồng của cô

Thứ ba, 29/11/2022 10:01

Nhà thiết kế Victoria Beckham đã đăng lên Instagram của mình ghi lại cảnh chú chó tinh nghịch Simba của Romeo cố gắng phá hỏng cuốn Lịch Mùa Vọng trị giá 370 bảng (hơn 11 triệu đồng).

Vào ngày 27/11, Vic vui vẻ chia sẻ cuốn Lịch Mùa Vọng, bên trong là bộ sưu tập nến xa hoa Diptyque lên Instagram của mình. Chưa đầy vài phút, chú chó Simba của Romeo đã cố gắng phá hỏng chúng khiến Victoria vô cùng tức giận. Được biết, cuốn Lịch Mùa Vọng này cô mua với giá giá 370 bảng (hơn 10 triệu đồng).

Victoria Beckham tức giận khi chú chó của Romeo cố gắng phá hỏng cuốn Lịch Mùa Vọng mới mua

Lịch Mùa Vọng (Advent Calendar) là một loại lịch đặc biệt được sử dụng để đếm ngược hoặc kỷ niệm những ngày chờ đợi đến lễ Giáng sinh. Loại lịch này cực kỳ phổ biến tại các nước phương Tây, nơi mà người dân xem việc đếm ngược đến Giáng Sinh như một phong tục độc đáo. Cuốn lịch thú vị này chỉ vọn vẹn có 25 ngày đánh số từ 1 đến 25. Nhưng điều khiến nó được đặc biệt ưa thích nằm ở chỗ, mỗi ô sẽ giấu 1 món quà nho nhỏ, bất ngờ để người được tặng mở ra mỗi ngày. Ô đó có thể là một cái kẹo, một món đồ chơi, món lưu niệm xinh xinh bất ngờ nào đó, giá trị có thể chẳng cao nhưng việc được tặng quà suốt mùa lễ hội, rõ ràng là điều quá đỗi tuyệt vời.

Bên cạnh đó, một việc cũng khiến dân mạng quan tâm là việc cửa hàng thời trang của Victoria ở London không có khách chờ mua đồ vào ngày Black Friday. Trong khi, các cửa hàng khác xung quanh bắt gặp đoàn người xếp hàng dài chờ mua hàng. Đây có lẽ là điều chưa từng xảy ra đối với nhà thiết kế thời trang vào ngày này.

Cửu hàng của Victoria trong ngày Black Friday không có khách xếp hàng chờ mua đồ

Trong khi đó, nhiều cửa hàng khác, đoàn khách đứng xếp hàng dài chờ

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng công ty quần áo cao cấp của Victoria có khoản nợ 53,9 triệu bảng Anh. Một báo cáo cho biết tổng doanh thu của tập đoàn Victoria Beckham Holdings đã giảm 6% xuống còn 36,1 triệu bảng (2019 – 38,3 triệu bảng) do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu. Vào tháng 2/2021, có thông tin cho rằng chuỗi sản phẩm làm đẹp của bà Beck thành lập vào năm 2019 đã bị lỗ 4,7 triệu bảng Anh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới