SAO » Chuyện làng sao

Victoria từng điên đầu khi quý tử Brooklyn bị nữ ca sĩ nóng bỏng hơn tuổi quyến rũ

Chủ nhật, 27/01/2019 13:54

Việc nữ ca sĩ Rita Ora tán tỉnh quý tử Brooklyn bị vợ chồng Victoria và David kịch liệt phản đối.

Theo thông tin có được, Victoria không khỏi lo lắng sau khi phát hiện ra việc Brooklyn và nữ ca sĩ nóng bỏng Rita Ora vui vẻ tán tỉnh nhau. Nhà thiết kế 44 tuổi này dứt khoát không đồng ý với mối quan hệ của con trai với mỹ nhân hơn 8 tuổi này. Được biết, Brooklyn và Rita từng dùng bữa tối ở London vào tháng 5/2017 và cũng từ đây họ bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Hình ảnh Brooklyn và Rita Ora vui vẻ đi ăn tối với nhau hồi tháng 5/2017.

Cậu cả nhà Becks và Rita từng có những hành động âu yếm tình tứ. Chính vì biết được chuyện này mà vợ chồng Victoria đã cấm con trai gặp gỡ nữ ca sĩ 28 tuổi trên và yêu cầu Brooklyn quay trở lại New York. Được biết, David tức giận khi được kể về quan hệ giữa con trai mình và Rita. Trong khi đó Victoria lại thấy khoảng cách tuổi tác giữa Brooklyn và Rita là điều đáng ngại.

Việc nữ ca sĩ Rita Ora tán tỉnh quý tử Brooklyn bị vợ chồng Victoria và David kịch liệt phản đối.

1 nguồn tin cho biết: “Vic thấy 1 số tin nhắn mà con trai và Rita nhắn cho nhau. Cô không muốn con trai mình lầm đường lạc lối và không muốn quý tử tiệc tùng chung với Rita. David và Victoria cứng rắn ngăn cản cặp đôi này hẹn hò và rõ ràng là họ không đồng ý với mối quan hệ của 2 người”.

Trước sự phản đối của gia đình, Brooklyn và Rita Ora quyết định không tiếp tục thêm chuyện tình cảm nhưng vẫn giữ quan hệ tốt với nhau. Hiện tại, con trai cả nhà Becks đang hẹn hò với chân dài Hana Cross. Có thể thấy Hana nhận được nhiều tình cảm từ phía David và Victoria hơn các cô bạn gái trước của Brooklyn. Cô nàng này không chỉ tới tham dự tiệc mừng năm mới với gia đình Brooklyn mà còn liên tục đi dự sự kiện với bố mẹ chồng tương lai.

Brooklyn hiện tại đang hẹn hò với chân dài Hana Cross và được bố mẹ hết sức ủng hộ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới