SAO » Chuyện làng sao

Victoria và David Beckham hào hứng đoàn tụ bên các con, Nicola Peltz và Mia Regan cũng đều có mặt

Chủ nhật, 04/06/2023 21:43

Đại gia đình Beckham đã được nhìn thấy đoàn tụ vào cuối tuần qua tại một địa điểm vui chơi gia đình, đồng thời chia sẻ hàng loạt ảnh ngọt ngào cùng nhau lên mạng xã hội.

Mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ lên Instagram loạt ảnh hạnh phúc của cô và chồng David cùng với những đứa con của họ. Thông qua những bức ảnh, nhà thiết kế thời trang diện chiếc áo màu xám kết hợp quần jean xanh giản dị khi đứng cạnh các con.

Victoria và David Beckham cảm thấy hào hứng khi được đoàn tụ bên các con

Cặp vợ chồng Peltz- Becks đã có mặt trong chuyến vui chơi này, đặc biệt, bạn gái của Romeo - Mia Regan cũng xuất hiện đầy cá tính bên gia đình Beckham. Dưới bức ảnh, Victoria bày tỏ sự hào hứng của mình cùng với chú thích: “Chúng tôi đã cười rất nhiều!”

Victoria cũng chia sẻ bức ảnh chụp cả 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz trên sân bóng

Romeo và Mia trông rất đáng yêu khi cả hai âu yếm nhau

Brooklyn và Nicola rạng rỡ bên cạnh em gái Harper Seven

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, cậu cả nhà Beckham cũng chia sẻ loạt ảnh gia đình cùng dòng chữ: “Yêu mọi người rất nhiều”. Không những thế, Brooklyn còn chia sẻ một bức ảnh chụp Nicola và Victoria vòng tay ôm nhau trong khi nhấm nháp ly rượu lớn.

Victoria và Nicola trở nên thân thiết với nhau chứng tỏ mối thù đã hoàn toàn được hòa giải

Nicola cũng không kém cạnh, cô chia sẻ những bức ảnh của chính cô từ buổi đi chơi cùng gia đình và thổ lộ: “Thật vui khi được ở bên mọi người! Yêu tất cả mọi người rất nhiều!”. Đây có lẽ là một minh chứng nữa chứng minh mối thù giữa nữ diễn viên và mẹ chồng Victoria đã được hòa giải. Bởi trước đó, Nicola và Broolyn đoàn tụ cùng với gia đình tại buổi biểu diễn cuối cùng của Elton ở London.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới