SAO » Chuyện làng sao

Victoria và David Beckham kỷ niệm 26 năm tình yêu, Brooklyn và Romeo cũng ngọt ngào không kém trong ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2023 09:50

Đại gia đình Beckham đã tận hưởng ngày lễ tình nhân ngọt ngào, lãng mạn, không quên gửi lời chúc đến vợ và bạn gái của họ.

Mới đây, David Beckham và vợ Victoria đã chia sẻ những khoảnh khắc đầy xúc động trong ngày lễ tình nhân bằng những hình ảnh cũ của cả hai. Dưới bài đăng, David chú thích: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân của tôi. Chúng tôi yêu bạn". Cựu danh thủ cũng đã tag tên vợ và các con vào bài đăng của mình.

Victoria Beckham và David kỷ niệm 26 năm tình yêu trong ngày Valentine

Trong khi đó, nhà thiết kế Victoria cũng đăng một bức ảnh cô và David tạo dáng ngọt ngào bên nhau vào năm 1999, một năm sau khi họ kết hôn với dòng chú thích: “26 năm và vẫn là lễ tình nhân của tôi, tôi yêu bạn rất nhiều".

Không kém gì bố mẹ, Romeo và bạn gái Mia Regan tận hưởng ngày Vanlentine ngọt ngào và hạnh phúc sau khi tái hợp. Trong bức ảnh mà người mẫu 20 tuổi đăng tải, Romeo cười toe toét, làm một hình trái tim lớn trước ống kính máy ảnh, trong khi Mia ở phía sau cũng có hành động tương tự. Trong bức ảnh khác, cả hai cùng cầm bông hồng và nhìn ngắm chúng. Dưới bức ảnh, Mia có viết: “Tất cả tình yêu”.

Romeo tận hưởng ngày Valentine với bạn gái Mia sau thời gian ngắn tái hợp

Trước đó một ngày, Romeo cũng đã chia sẻ một bài đăng dành riêng cho bạn gái của mình. Romeo và Mia tạo dáng trong những bức ảnh chụp lãng mạn kèm theo chú thích: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân, anh yêu em”.

Cậu cả nhà Beckham cũng không kém cạnh khi tạo bất ngờ cho vợ Nicola Peltz bằng một bó hoa hồng đỏ lộng lẫy. Ngay lập tức, nữ diễn viên 28 tuổi đã chụp ảnh Brookyn cùng món quà đầy ý nghĩa và thốt lên rằng cô thật may mắn. “Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Em thật may mắn khi có được anh mãi mãi!”, Nicola nói.

Brooklyn cũng gây bất ngờ cho vợ không kém cạnh em trai và bố

Sau đó, Brooklyn đã tải lên một bức ảnh selfie đầy yêu thương của cặp đôi và viết một tin nhắn dễ thương: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với vợ của anh. Anh là người đàn ông may mắn nhất khi có em”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)