SAO » Chuyện làng sao

Victoria và David Beckham tình tứ kỷ niệm 23 năm ngày cưới

Thứ ba, 05/07/2022 12:22

Cặp vợ chồng David và Victoria Beckham khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ khoảnh khắc tình tứ mừng kỷ niệm 23 năm ngày cưới.

Ngày 4/7, Victoria Beckham đăng ảnh tình tứ bên chồng nhân kỷ niệm 23 năm ngày cưới. Cả Victoria và David đều đăng những bức ảnh từ những ngày đầu mối quan hệ của họ lên Instagram và chia sẻ thú vị về những lựa chọn thời trang của họ vào thời điểm đó.

Victoria chia sẻ: "Họ nói anh ấy không hài hước, tôi không cười, chuyện tình chúng tôi sẽ không kéo dài. Hôm nay, chúng tôi mừng 23 năm bên nhau. David, anh là tất cả của em, em yêu anh rất nhiều".

Victoria và David Beckham chia sẻ khoảnh khắc tình tứ mừng ngày kỷ niệm 23 năm cưới nhau.

Đáp lại tình cảm của vợ, cựu danh thủ nước Anh đăng video phỏng vấn với Ali G hồi năm 2001, trong đó khi MC hài hước hỏi David có phải ban đầu là fan của Spice Girls không, anh ấy trả lời: "Không, nhưng tôi thích Posh!". (Posh là nghệ danh của Victoria khi còn là thành viên nhóm Spice Girls).

“23 năm trước, hôm nay Posh đã trở thành bà Beckham, nhưng cô ấy sẽ luôn là Posh”, David chú thích video, gắn thẻ vợ và bốn đứa con của họ. “Happy Anniversary Wow 23 tuổi và 4 đứa trẻ xinh đẹp. Tất cả chúng tôi đều yêu các con”.

Con trai thứ 2 của cặp đôi Romeo cũng gửi lời chúc tốt đẹp vào ngày đặc biệt của bố mẹ thông qua Instagram. Anh viết: "Chúc mừng ngày kỷ niệm của cha mẹ - những người tuyệt vời nhất trên thế giới. Con yêu cha mẹ rất nhiều!".

Phía dưới phần chia sẻ, nhiều người hâm mộ và bạn bè nổi tiếng của vợ chồng Beckham cũng gửi lời chúc mừng ngày đặc biệt tới cặp sao.

David và Victoria Beckham lần đầu gặp nhau trong bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United. Sau thời gian hẹn hò, họ tổ chức lễ cưới hoành tráng tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin ngày 4/7/1999. Hiện cặp sao có chung 4 người con: Brooklyn 23 tuổi, Romeo 19 tuổi, Cruz 17 tuổi và Harper 10 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới