SAO » Chuyện làng sao

Victoria xả hơi bên David Beckham trong kỳ nghỉ cùng 2 con sau khi 'cạch mặt' vợ chồng Meghan và Harry

Thứ ba, 08/08/2023 10:10

Victoria Beckham đã tận hưởng buổi trượt nước đầy thích thú trong chuyến du lịch cùng gia đình tới Canada.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, đã tham gia hoạt động đầy kích thích dưới nước ở Muskoka. Cựu ca sĩ Spice Girls kiểm soát tốt việc giữ thăng bằng và khoe vóc dáng đầy săn chắc của mình trong bộ áo tắm đen nổi bật. Sau khi thưởng thức hương vị của biển cả, Victoria trở lại du thuyền và tiến đến âu yếm chồng David. Cả hai dành thời gian ngọt ngào bên nhau. Ngoại trừ Cruz và Harper, hai anh trai Brooklyn và Romeo đều không có mặt trong chuyến du lịch này.

Victoria vui vẻ trượt nước trước khi âu yếm chồng David Beckham trong chuyến đi nghỉ cùng gia đình

Thông qua một số bức ảnh được đăng tải trên Instagram có thể thấy David và con gái Harper 12 tuổi, dành cho nhau một cái ôm ngọt ngào. Còn Cruz tập trung cao độ cho việc lướt sóng. Những người bạn Jamie và Sheryl Salter cũng có mặt trong chuyến đi. Dưới bức ảnh, Victoria chú thích: “Những ngày hoàn hảo nhất ở Muskoka với những người bạn xinh đẹp. @jamiesalter @sherylsalter Xkisses @davidbeckham @cruzbeckham #harperseven (và vâng, đó là tôi trượt nước!)".

Trước đó, vào cuối tháng 7, một người trong cuộc giấu tên tiết lộ với The Mail on Sunday tình bạn giữa Công tước và Nữ công tước xứ Sussex với vợ chồng Beckham đã chấm dứt. Nguyên nhân được cho là David và Beckham tức giận vì bị cặp vợ chồng hoàng gia thoát ly cáo buộc làm rò rỉ bí mật đời tư của họ. Hai gia đình đã cãi nhau qua điện thoại và từ đó không còn liên hệ với nhau.

Người trong cuộc tuyên bố: "Bất kỳ việc làm lành nào bây giờ đều rất khó xảy ra".

Vợ chồng Hoàng tử Harry (trái) được cho là kết thúc tình bạn lâu năm với vợ chồng David Beckham (phải)

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới