SAO » Chuyện làng sao

Video: Cảnh tượng fans tại Philippines "hoá cuồng" vì Super Junior

Thứ ba, 03/01/2012 22:21

(Ngoisao.vn) - Một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra tại Philippines khi các thành viên của Super Junior có mặt tại đây để quay clip quảng cáo sản phẩm.

Có lẽ, chuyến ghé qua Philippines vừa rồi đã khiến các chàng trai Super Junior kinh hãi bởi một "rừng người" đổ xô lấy săn lùng và tìm kiếm họ. Mặc dù chỉ là quãng thời gian ngắn ghé qua đất nước này để tham gia quay cảng cáo cho thương hiệu gà rán Kyochon của xứ Hàn. Nhưng thông tin và thời điểm các chàng trai đặt chân xuống Philippines nhanh chóng bị các fans thuộc làu và tìm mọi cách để tiếp cận mục tiêu.

3 thành viên Choi Siwon, Kyuhyun và EunHyuk

Chuyến đi Philippines lần này bao gồm 3 thành viên Choi Siwon, Kyuhyun và EunHyuk, họ dự định thực hiện đoạn quay trong khoảng thời gian sớm nhất vì còn rất nhiều lịch trình dày đặc sau đó. Tuy nhiên, cả ekip thực hiện đã phải hoãn cảnh quay do số lượng fans kéo đến đông như ong vỡ tổ, khiến công việc hậu trường bị cản trở liên tục.

Cảnh tượng khiến Super Junior kinh hoàng khi fans kéo đến như ong vỡ tổ!

Được biết, đã có rất nhiều fans xin nhân viên của hãng gà Kyochon cho phép vào ngắm thần tượng làm việc, họ được yêu cầu phải giữ trật tự và cư xử một cách có văn hoá. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, các fans không thể cầm lòng đứng nhìn thần tượng chỉ cách mình vài bước chân, họ đã đổ xô và chen lấn để chạm được vào thần tượng của mình.

Super Junior trong quá trình thực hiện đoạn quay quảng cáo

Đã có rất nhiều người ùa vào ôm và níu áo của EunHyukKyunhyun. Ngay tức khắc, 3 thành viên của Super Junior phải quay trở lại ngay xe ôtô và huỷ hoàn toàn những phân cảnh còn lại của lịch trình quay, do số lượng người khiến góc phố trở nên ùn tắc và biến thành cơn chấn động lớn lại Philippines.

Sau khi cơn chấn động này diễn ra, báo chí địa phương của Philippines đã đăng tin hàng loạt và cũng không quên trách móc ekip thực hiện của Super Junior về độ thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Tuy nhiên, nhiều fans trên thế giới lại chỉ quan tâm và tỏ ra ghen tị vì những fans tại Philippines đã có cơ hội tiếp cận thần tượng ở cự li gần đến thế.

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng Ngoisao.vn theo dõi cảnh chấn động của fans tại Philippines thông qua video:

Anh Phạm - (Theo SP)