SAO » Chuyện làng sao

Video: Hậu trường chụp hình trang phục dân tộc của Trương Thị May

Thứ sáu, 01/11/2013 13:20

(Ngoisao.vn) - Ngay khi bộ trang phục dân tộc mà Trương Thị May sẽ khoác lên người trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lộ diện, đã có vô vàn lời khen từ trang phục cho tới thần thái mà Trương Thị May thể hiện vô cùng tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ.

Đoạn video cho thấy những công đoạn vất vả trong hậu trường của buổi chụp hình trang phục dân tộc mà Trương Thị May dành cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Các công đoạn được chuẩn bị tỉ mỉ từ làm tóc, trang điểm, cho tới cách mặc trang phục sao cho toát lên những ý tưởng nổi bật của nhà thiết kế, cũng như thần thái của Trương Thị May khi mang bộ trang phục này tới xứ người để thi đấu.

(Ảnh chụp màn hình từ video nguồn Youtube)

Trương Thị May tươi rói trong hậu trường làm tóc

Được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013Trương Thị May đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như ủng hộ của dư luận. Tuy nhiên, đến phần thi Bikini thì Trương Thị May đã khiến dư luận một phen khen chê đấu đá vì trang phục một mảnh của cô. Nhưng sau khi biết rằng May theo đạo Phật và chưa một lần mặc bikini 2 mảnh thì đã có rất nhiều ý kiến cảm thông.

Mới đây, những hình ảnh Trương Thị May mặc chiếc áo dài dân tộc do NTK Thuận Việt tự tay thiết kế đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả trong nước. Bộ trang phục thiết kế tỉ mỉ, tôn lên dáng người thon thả và đặc biệt là thần thái của Trương Thị May đã chinh phục được trái tim và thiện cảm của cả những người dù là khó tính nhất.

Cô nàng duyên đang trong tà áo dài truyền thống.

 

  Trương Thị May được ủng hộ nhiệt tình.

Áo dài của Trương Thị May được khen không ngớt lời.

FT, Hải Âu