SAO » Chuyện làng sao

Video mới nhất của Song Hye Kyo được tung ra, nhan sắc bất chấp camera thường khiến dân mạng trầm trồ

Thứ hai, 30/10/2023 10:50

Visual của Song Hye Kyo ở tuổi 42 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung khi cô xuất hiện tại sự kiện ở Hồng Kông mới đây.

Theo truyền thông, hình ảnh của Song Hye Kyo được cắt từ một đoạn video quay lại khi cô tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang lớn ở Hồng Kông. Trong ảnh, nữ diễn viên xứ Hàn mặc áo sơ mi dài tay màu trắng và chân váy bó màu đen, một nửa tóc được buộc cao, nửa còn lại buông xõa, trông cô rất thanh lịch và phóng khoáng. Set thời trang này đúng chuẩn phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, quý phái mà người đẹp sinh năm 1981 luôn theo đuổi từ trước tới nay.

Ảnh nhan sắc tuổi 42 của Song Hye Kyo được cắt từ video.

Song Hye Kyo mỉm cười trước ống kính và vẫy tay chào người hâm mộ. Trong ảnh, cô ấy cười rất ngọt ngào và trông rất nữ tính. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cùng khí chất tươi trẻ.

Mỹ nhân xứ Hàn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, đường nét nổi bật, cùng làn da trắng mịn màng không chút tì vết. Nhiều cư dân mạng cho rằng kiểu trang điểm này thực sự rất phù hợp với Song Hye Kyo. Dù đã bước sang tuổi 42, nhưng vẻ ngoài của Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung, quyến rũ, dễ dàng chấp hết "cam thường".

Sau khi hình ảnh của Song Hye Kyo được chia sẻ, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo: "Cô ấy đã 42 tuổi rồi ư? Trời ơi không nói thì ai mà tin được chứ", "Cô ấy quá hợp với kiểu trang điểm này luôn. Nhìn tươi trẻ và hút mắt vô cùng", "Ngay từ đầu tôi đã luôn nghĩ Song Hye Kyo là ngôi sao nữ đẹp bất bại rồi", "Mong chờ cô ấy tới đại lục để được gặp trực tiếp, luôn ngưỡng mộ"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới