SAO » Chuyện làng sao

Video: Vợ chồng Tăng Thanh Hà đi đăng ký kết hôn

Thứ hai, 19/11/2012 21:02

(Ngoisao.vn) - Sau đám cưới "gây bão" showbiz, cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã xuất hiện cạnh nhau để đi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Sáng hôm nay 19/11, cặp vợ chồng son Tăng Thanh HàLouis Nguyễn đã cùng nhau đến Ủy ban Nhân dân phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh để hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Mặc dù cặp vợ chồng trẻ ăn vận rất giản dị nhưng mọi người xung quanh đều nhận ra cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng này.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kiên nhẫn chờ đến lượt mình làm các thủ tục hành chính như bao người bình thường xung quanh. (Ảnh: Vnexpress)

Lễ cưới trang trọng và hoành tráng đã khiến hai vợ chồng mất rất nhiều thời gian chuẩn bị nên có lẽ bây giờ họ mới đi đăng ký kết hôn. Thậm chí Tăng Thanh Hà quá bận rộn cho bộ phim sắp ra mắt của mình còn Louis Nguyễn thì bù đầu với công việc kinh doanh nên họ cũng chưa có thời gian đi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, hai vợ chồng luôn quấn quýt, tình cảm bên nhau tham dự hầu hết các sự kiện.

Tăng Thanh Hà và chồng ăn vận rất đơn giản khi đến Ủy ban nhân dân phường đăng ký kết hôn, không những thế mọi người xung quanh đều rất quý mến bởi sự thân thiện của cả hai vợ chồng. Cặp đôi vui vẻ mỉm cười chào mọi người xung quanh rồi tiến đến bên quầy làm thủ tục theo đúng trình tự.

Huy Khánh