SAO » Chuyện làng sao

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba đi đâu cũng che chắn ngực có quá giả tạo? Sau khi xem ảnh đời thường cuối cùng cũng hiểu được những khó khăn của cô

Thứ năm, 22/02/2024 16:30

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần bị chê "làm lố" vì lấy tay che vòng một khi mặc gợi cảm xuất hiện tại các sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là một luồng gió mới trong giới sao nữ của làng giải trí Hoa ngữ, bởi cô không chỉ được đông đảo fan nam chào đón mà còn được các fan nữ dành thiện cảm.

Rõ ràng, việc tiếp thị hình ảnh cá nhân của Địch Lệ Nhiệt Ba rất thành công. Trong những năm gần đây, cô không chỉ giành được các loại tài nguyên phim và chương trình tạp kỹ truyền hình chất lượng cao mà còn liên tục giành được các giải thưởng, thậm chí còn trực tiếp giành được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng năm 2018. Có thể thấy sự phát triển của cô trong thời gian qua là rất tốt.

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhưng có một điều mà nhiều cư dân mạng nhận thấy khá khó hiểu đó là Địch Lệ Nhiệt Ba có thói quen “đi đâu cũng che ngực”. Mỗi khi tham gia bất kỳ hoạt động nào, động tác đặc trưng của Địch Lệ Nhiệt Ba là dùng một tay che ngực.

Nhiều người sẽ thấy nó kỳ lạ hoặc thậm chí có chút giả tạo, nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ biết tại sao. Sở dĩ Địch Lệ Nhiệt Ba luôn che chắn mọi lúc mọi nơi là vì mỗi lần cô tham gia một sự kiện nào đó, thương hiệu hay nhà tạo mẫu thường chuẩn bị vài bộ đồ hơi hở hang cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì không thể tự lựa chọn trang phục, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể dựa vào những hành động như vậy để ngăn chặn vấn đề của sự cố hở hang phần nhạy cảm.

Thành thật mà nói, sau khi vén tấm màn che như vậy, nhiều cư dân mạng thực sự cảm thấy sao nữ vẫn rất khó khăn, nhiều khi bị buộc phải chọn những bộ đồ mình không thích, mặc không thoải mái, chỉ để phục vụ thương hiệu và người hâm mộ.

Thực tế, sau khi xem xong, nhiều người sẽ nói rằng khi nữ minh tinh tham gia sự kiện, hầu hết mọi người đều chọn kiểu váy gợi cảm này, nhưng tại sao chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba đi đâu cũng lấy tay che?

Khi nhìn thấy bộ đồ Địch Lệ Nhiệt Ba mặc kín đáo trong cuộc sống riêng tư, người hâm mộ cuối cùng cũng hiểu được khó khăn của cô. Tại sao trong số hàng trăm nữ diễn viên mặc váy gợi cảm, chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba là người sợ xấu hổ nhất. Địch Lệ Nhiệt Ba khi mặc váy bó sát cổ V sâu đã bộc lộ một vấn đề về hình thể rất rõ ràng, đó là phần thân trên và "vòng một" của cô lớn. Khi mặc một chiếc váy lệch vai, cổ chữ V khoét sâu với dáng người như vậy sẽ gây ra vấn đề so với những người có thân trên gầy nhỏ hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới